Cách kiểm tra kính Lacoste chính hãng đơn giản nhất

Cách kiểm tra kính Lacoste chính hãng đơn giản nhất
kính lacoste

Cách kiểm tra kính Lacoste chính hãng đơn giản nhất

20/02/2023

Lacoste gói gọn sức hấp dẫn thể thao của thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng thế giới cùng các gọng kính “đồ sộ” kết hợp hoàn hảo với phong cách châu Âu bóng bẩy ở càng kính để tạo ra những chiếc kính có thể nhận ra ngay là của thương hiệu Lacoste độc đáo. Vậy cách kiểm tra kính Lacoste chính hãng gồm những bước nào? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Mục lục

    Tổng quan thương hiệu mắt kính Lacoste

    Lacoste dựa vào nguồn cảm hứng thể thao đích thực của mình để tạo nên sự sống động tươi tắn nhưng không kém phần sang trọng của mùa xuân, với những chiếc kính toát lên phong cách sống độc đáo và nguyên bản.

    Hấp dẫn, thể thao và quyến rũ là những gì kính mắt Lacoste thể hiện. Kính mắt Lacoste thể hiện phong cách Châu Âu bóng bẩy kết hợp với hình dáng mạnh mẽ để mang lại vẻ ngoài ấn tượng cho cả nam giới và nữ giới. 

    Kỹ năng tuyệt đỉnh của thương hiệu trong việc kết hợp vẻ đẹp với thể thao đã tạo nên gu thẩm mỹ thời trang ưu tú trong các bộ sưu tập kính mắt độc quyền của Lacoste.

    thương hiệu mắt kính Lacoste
    Thương hiệu mắt kính Lacoste

    Top 5 mẫu kính Lacoste đẹp nhất

    Kính mắt Lacoste L2601ND

    • Lacoste L2601ND có hình dạng tròn với gọng Full Rim, được làm bằng Cellulose Acetate chống va đập, chống trầy xước và nhiệt độ cao 
    • Gọng đồi mồi cá tính và có logo hãng gắn trực tiếp trên gọng
    • Cực kì phù hợp dành cho nam giới.
    Kính mắt Lacoste L2601ND
    Kính mắt Lacoste L2601ND

    Gọng kính Lacoste L2849 

    Tại sao không thử làm mới tủ quần áo hàng ngày của bạn với chiếc kính Lacoste L2849? Gọng kính hình chữ nhật nguyên khung này có các cạnh được bo tròn mềm mại và đường chân mày hơi cong tạo nên kiểu dáng sang trọng. Biểu tượng cá sấu quen thuộc ở bản lề thể hiện sở thích của bạn đối với kính mắt hàng hiệu tăng thêm sức hấp dẫn. Được chế tạo bằng chất liệu Zylonite bóng, bền, kính L2849 của Lacoste cùng phần bản lề chắc chắn là một phụ kiện đáng tin cậy có thể giúp bạn đeo lâu dài.

    • Đường chân mày cong mềm mại tạo thêm nét sang trọng cho gọng kính hình chữ nhật cổ điển
    • Biểu tượng cá sấu đặc trưng ở bản lề làm nổi bật sự tinh tế của nhà thiết kế
    • Càng kính kiểu vây cá mập tôn lên sức hấp dẫn vào thiết kế vượt thời gian 
    Gọng kính Lacoste L2849
    Gọng kính Lacoste L2849 

    Mắt kính Lacoste L2246

    Kính mắt Lacoste L2246 những chiếc gọng tròn kim loại nguyên khung toát lên sức hấp dẫn tinh tế, vẻ uyên bác không gì sánh kịp. Các càng kính có đường viền mỏng và các chi tiết kết cấu ở bản lề dễ dàng điều chỉnh để tạo sự thoải mái. Các bản lề thông thường chắc chắn này cũng giúp bạn sửa chữa dễ dàng thuận tiện và cầu kính tròn hơi cong vào trong đảm bảo ôm khuôn mũi của bạn một cách hoàn hảo. Hãy nâng cấp trang phục hàng ngày của bạn lên một tầm cao mới bằng cách đeo chiếc kính Lacoste L2246 dành cho nam này.

    • Mỏng, tròn tạo nên thiết kế tinh tế
    • Bản lề thông thường chắc chắn dễ sửa chữa
    • Càng kính tròn uốn cong sau tai tạo sự thoải mái
    Mắt kính Lacoste L2246
    Mắt kính Lacoste L2246

    Kính râm Lacoste Unisex Rectangle Color Block Matte Black

    Cùng tạo phong cách thành thị với chiếc kính râm hình chữ nhật này từ bộ sưu tập Color Block nào! Lacoste Unisex Rectangle Color Block Matte Black cực kì hợp thời trang và tạo cảm giác thú vị khi đeo. Mắt kính có gọng nhựa và được thiết kế để bảo vệ mắt bạn khỏi ánh sáng mặt trời gay gắt, và cũng tương thích với các lựa chọn tròng kính tuỳ theo sở thích. Lacoste Unisex Rectangle Color Block Matte Black sẽ là lựa chọn phù hợp cho vẻ ngoài trang nhã và giản dị của bạn.

    Kính râm Lacoste Unisex Rectangle Color Block Matte Black
    Kính râm Lacoste Unisex Rectangle Color Block Matte Black

    Kính mát Lacoste Rectangle L.12.12 Matte Green

    Cùng tránh nắng theo cách mát mẻ nhất có thể với kính râm Lacoste Rectangle L.12.12 Matte Green hình chữ nhật này. Tương thích với mọi tròng kính hiệu chỉnh và logo thương hiệu hình con cá sấu nhỏ ở trên mỗi gọng kính, cặp kính này không những nhẹ mà còn rất thanh lịch và hợp với tinh thần thể thao. Lacoste Rectangle L.12.12 Matte Green sẽ rất phù hợp khi mặc với áo polo, quần chinos và giày thể thao.

    Kính mát Lacoste Rectangle L.12.12 Matte Green
    Kính mát Lacoste Rectangle L.12.12 Matte Green

    Cách kiểm tra kính Lacoste chính hãng

    Thị trường mắt kính Việt Nam hiện nay đang trở nên đơn điệu và ngày càng mở rộng với nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng cao. Tuy nhiên, phát triển mạnh đồng nghĩa với việc khó quản lý được toàn bộ chất lượng sản phẩm được bán ra trên thị trường. Cùng tìm hiểu cách phân biệt mắt kính Lacoste thật và giả nhé:

    Phân biệt kính Lacoste qua nhãn hiệu, logo

    Mua một bộ kính từ nhãn hiệu Lacoste đều được bảo vệ trong một hộp đựng kính. Hơn nữa, bên ngoài chiếc hộp đó cũng sẽ có thêm một hộp giấy màu đen để bảo vệ kính tối đa. Logo thương hiệu Lacoste sẽ được in trên mặt hộp kính. Do đó, bạn hãy kiểm tra kỹ càng phần phông chữ và logo có khớp với phông chữ trên trang web hay không nhé.

    Nhận biết qua mã barcode và tem chống giả

    Một cách khác nữa là có thể sử dụng phần mềm để check số seri. Tuy nhiên, kết quả chính xác nhất không thể đạt được theo cách này do có khá nhiều rủi ro. Vì vậy, tốt nhất bạn nên cảm nhận theo cách của mình thông qua các thông số và chất liệu.

    Mỗi sản phẩm kính Lacoste chính hãng đều có tem mã vạch, số trên mã vạch trùng với số trên mắt kính. Trên phiếu bảo hành chính hãng của sản phẩm cũng có mã vạch này đi kèm. Chỉ khi  các mã vạch này trùng khớp với nhau thì kính Lacoste của bạn mới là hàng thật.

    Cách kiểm tra kính Lacoste chính hãng
    Nhận biết qua mã barcode và tem chống giả

    Nhận biết qua thẻ bảo hành

    Một thẻ bảo hành toàn cầu màu đen cũng được bao gồm khi bạn mua kính Lacoste. Logo vô cùng tinh tế và sang trọng của thương hiệu sẽ được in trên thẻ này bằng vàng và sẽ được đựng trong một chiếc lọ nhỏ màu đen. Bạn cần phải xem xét kỹkĩ lưỡng các ký tự của logo được in trên thẻ và khoảng cách giữa các chữ cái.

    Nhận biết qua thông số model

    Mã sản phẩm, mã màu mắt kính, kích thước gọng kính, kích thước tròng kính đều sẽ được in ở mặt trong của kính bên trái. Kiểm tra xem thông tin này có khớp với thông tin trên nhãn dán trên hộp kính và tem giá không.

    Phân biệt thông qua mức giá

    Ngoài ra, bạn nên biết rằng Lacoste là một thương hiệu thiết kế cao cấp, khá đắt tiền. Giá của các loại mắt kính Lacoste cũng vậy, các sản phẩm thường có thiết kế và chất liệu cao cấp nên giá của nó hoàn toàn xứng đáng để bỏ ra. Nếu bạn mua một chiếc kính Lacoste giá rẻ thì bạn nên cẩn thận và có sự kiểm tra rõ ràng để tránh gặp phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

    Với những thông tin vừa rồi, rất hy vọng đã mang đến cho các bạn kiến thức bổ ích về thương hiệu kính nổi tiếng Lacoste cũng như là cách kiểm tra kính Lacoste chính hãng. Mong rằng, sau khi tìm hiểu mỗi người có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm hàng hiệu chính hãng cho riêng mình.

    Đang xem: Cách kiểm tra kính Lacoste chính hãng đơn giản nhất

    Đăng ký nhận tin
    ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN MẮT VIỆT
    Để nhận những thông tin và khuyến mãi mới nhất từ Mắt Việt
    mv_support
    Danh mục