5+ Cách nhận biết tròng kính cận Essilor chính hãng đơn giản nhất

5+ Cách nhận biết tròng kính cận Essilor chính hãng đơn giản nhất
tròng kính essilor

5+ Cách nhận biết tròng kính cận Essilor chính hãng đơn giản nhất

20/02/2023

Tròng kính Essilor nổi tiếng với những ưu điểm vượt trội và được nhiều khách hàng yêu chuộng và tin dùng. Vậy điều gì tạo nên sự khác biệt về tròng kính Essilor? Các cách nhận biết tròng kính cận Essilor chính hãng như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Mục lục

    Đôi nét về thương hiệu tròng kính Essilor Pháp hàng đầu thế giới

    Essilor là tập đoàn chuyên sản xuất tròng kính có trụ sở tại Pháp, chuyên phát triển, sản xuất và tiếp thị các loại thấu kính bảo vệ thị lực hàng đầu. Essilor được thành lập tại Paris vào năm 1849 và ngày nay có hơn 250.000 nhà bán lẻ trên toàn thế giới.

    Tầm nhìn xa và sự đổi mới của Essilor đã giúp thương hiệu này trở nên phổ biến trong vài thập kỷ qua. Sản phẩm đã đạt được danh tiếng và thương hiệu tiên phong nhờ cam kết không ngừng của công ty về sự xuất sắc ngay cả những chi tiết nhỏ nhất và sự đầu tư liên tục vào R&D, công nghệ, thiết bị, vật liệu và quy trình mới.

    Kính mắt Essilor có nhiều kiểu dáng khác nhau, bao gồm kính đa tròng, kính mát, v.v., nhưng Essilor luôn ưu tiên chất lượng và tuân thủ các tiêu chuẩn toàn cầu. Tròng kính Essilor còn mang những ưu điểm vượt trội như lọc ánh sáng xanh, cản tia UV, chống xước, chống bám bụi, chống chói.

    thương hiệu tròng kính Essilor
    Thương hiệu tròng kính Essilor

    Top các tròng kính Essilor HOT nhất

    Essilor không ngừng phát triển các dòng sản phẩm mới đáp ứng đầy đủ và chính xác hơn nhu cầu thị giác của mọi đối tượng khách hàng, từ trẻ nhỏ đến người già, cũng như những người phải làm việc, giải trí hay thường xuyên tiếp xúc nhiều với thiết bị điện tử. Dưới đây là 6 tròng kính nổi bật nhất từ Essilor.

    Tròng Kính Đổi Màu Essilor Transitions Classic

    • Tròng kính đổi màu Essilor Transitions là một loại kính đổi màu có tác dụng điều chỉnh màu sắc dựa trên lượng tia UV giúp mắt bạn luôn nhìn được cảnh vật với độ sáng tối phù hợp đảm bảo tầm nhìn rõ nét và chân thực nhất đồng thời giảm chói và che chắn đôi mắt của bạn khỏi tia UV.
    • Ngoài ra, Transitions có công nghệ lọc ánh sáng xanh thông minh giúp bảo vệ mắt bạn khỏi ánh sáng xanh có hại từ mặt trời và các thiết bị điện tử trong nhà và ngoài trời.
    • Ngăn chặn 100% tia UVA và UVB và lọc các ánh sáng xanh có hại.
    • Công nghệ đổi màu tiên tiến nhất, tương thích với mọi gọng kính, có 7 màu sang trọng và hiện đại.
    • Tự động điều chỉnh để thay đổi điều kiện ánh sáng, bảo vệ đôi mắt của bạn và giảm thiểu mỏi mắt bằng cách chuyển từ sáng sang tối và bất kỳ bóng râm nào ở giữa.
    Tròng Kính Đổi Màu Essilor Transitions Classic
    Tròng Kính Đổi Màu Essilor Transitions Classic

    Tròng Kính Eyezen Blue UV Capture

    • Tròng kính Eyezen™ Blue UV Capture là lựa chọn lý tưởng để giúp bạn có tầm nhìn rõ ràng hơn, thoải mái hơn trên mọi kích thước màn hình, giảm mỏi mắt và giúp mắt thư giãn, đồng thời chặn ánh sáng xanh tím có hại cho đôi mắt.
    • Tròng kính Eyezen giúp giảm mỏi mắt, cải thiện khả năng đọc các phông chữ nhỏ, giảm độ chói, cải thiện độ tương phản và giúp ngăn ngừa lão hóa sớm cho mắt của người đeo.
    • Tròng kính Eyezen tích hợp hai công nghệ, Dual Optim™ tính toán chính xác sự thay đổi độ mắt giữa các điểm nhìn, tối ưu cả 2 tầm nhìn xa và gần và công nghệ lọc ánh sáng giúp bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh tím có hại do các thiết bị kỹ thuật số phát ra.
    • Giảm thiểu sự sai lệch màu sắc
    • Tròng kính trong suốt không bị ố vàng có khả năng chống tia cực tím lên đến E-SPF35™ ở mặt trước và mặt sau tròng kính.
    • Hạn chế phản xạ, trầy xước, dấu vân tay, bụi bẩn, nước, tia UV và ánh sáng xanh tím có hại với sự trợ giúp của lớp phủ Crizal tích hợp công nghệ Blue UV Capture™ và bảo vệ thị lực hoàn toàn chỉ với một cặp tròng kính. Đây là sự kết hợp lý tưởng giữa khả năng bảo vệ mắt tuyệt vời và tính thẩm mỹ cao.
    Tròng Kính Eyezen Blue UV Capture
    Tròng Kính Eyezen Blue UV Capture

    Tròng kính chống ánh sáng xanh Crizal Prevencia

    • Tròng kính chống ánh sáng xanh Crizal Prevencia cho khả năng bảo vệ mắt hoàn toàn khỏi tác hại của ánh sáng xanh tím.
    • Tròng kính Crizal Prevencia  là kết quả của nhiều năm nghiên cứu với sự cộng tác của Viện Thị lực ở Paris, Pháp. Bằng cách thu thập chuyên môn trong các lĩnh vực sinh học tế bào, vật lý và đo quang, nghiên cứu này đã dẫn đến việc xác định một phổ chính xác các bước sóng ánh sáng độc hại đối với các tế bào võng mạc. Dựa trên khám phá này, ESSILOR đã phát triển thấu kính trong suốt đầu tiên lọc ánh sáng xanh tím một cách có chọn lọc và góp phần ngăn ngừa tác hại của nó đối với mắt.
    • Công nghệ Light Scan ngăn chặn ánh sáng xanh tím có hại tới mắt, đồng thời cho ánh sáng xanh ngọc có lợi đi qua.
    Tròng kính chống ánh sáng xanh Crizal Prevencia
    Tròng kính chống ánh sáng xanh Crizal Prevencia

    Kính đa tròng Essilor Varilux

    Essilor đã không ngừng thúc đẩy các giới hạn của công nghệ và tích lũy được sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của những người có bị lão hóa, cho phép Tròng kính Varilux vươn lên vị trí thương hiệu tròng kính tiến bộ hàng đầu thế giới.

    Với hơn 70 bằng sáng chế cho công nghệ thấu kính tiên tiến vượt trội, sản phẩm của hơn 60 năm nghiên cứu khiến Varilux là tròng kính đầu tiên mang đến một cuộc cách mạng thực sự cho thị trường lão hóa. 

    • Hỗ trợ khắc phục tật lão thị sau tuổi 40
    • Không phải nhíu mày, nâng kính
    • Tư thế thoải mái trong mọi hoạt động
    • Vùng nhìn rộng, sắc nét, giảm gợn sóng ở khoảng cách gần và xa
    • Thay đổi tầm nhìn mượt mà, nhanh nhạy
    • Tạo sự thoải mái, tự tin cho người đeo
    Kính đa tròng Essilor Varilux
    Kính đa tròng Essilor Varilux

    Crizal – Trong suốt, sắc nét và bảo vệ mắt toàn diện.

    Trong các loại tròng kính Essilor, Crizal là sản phẩm được đánh giá là đa công dụng nhất. Đối với những người có vấn đề về khúc xạ, tròng kính Crizal là lựa chọn tốt nhất. Bạn không còn phải lo lắng về độ bền, độ trong suốt và khả năng bảo vệ mắt của tròng kính nhờ lớp phủ Crizal mới.

    Crizal chặn 100% tia UV từ phía trước và 97,2% từ phía sau kính với chỉ số E-SPF 35. Lớp phủ Crizal mang đến khả năng bảo vệ mắt khỏi tia UV tốt nhất từ cả hai mặt của tròng kính.

    Vừa đảm bảo độ truyền quang hỗ trợ tròng kính trong suốt, không bị ố vàng, công nghệ lọc ánh sáng xanh thông minh Blue UV Capture còn giúp ngăn chặn ánh sáng xanh tím có hại hiệu quả gấp 3 lần so với tròng kính thông thường.

    Sở hữu lớp váng phủ với 7 tác dụng bảo vệ mắt: Hạn chế chói, hạn chế bám bụi, hạn chế bám nước, hạn chế trầy xước, hạn chế bám vân tay, chống UV hai mặt.

    Crizal - Trong suốt, sắc nét và bảo vệ mắt toàn diện
    Tròng kính Crizal

    Airwear – Ultra-lightweight, ultra-thin and ultra-flat

    AIRWEAR® là tròng kính Polycarbonate chiết xuất 1.59 phù hợp với mọi thành viên trong gia đình

    • Tròng kính nhẹ hơn 30% và mỏng hơn tròng bình thường  đến 43% và siêu phẳng chống tia UV 100% và chống cường lực gấp 12 lần
    • Tròng kính Airwear có độ trong suốt tuyệt vời và độ bền tốt nhất trong các tròng kính Essilor.
    • Mang lại tầm độ màu sắc chân thực, rõ ràng và sắc nét suốt cả ngày
    • Hỗ trợ độ tương phản cao với tầm nhìn rõ nét hoàn hảo với khả năng truyền ánh sáng hơn 99%.

    Một số cách nhận biết tròng kính cận Essilor chính hãng

    Xem ID chìm trên kính Crizal Essilor

    Tròng kính Crizal sẽ có ID chìm duy nhất trên tròng kính. Điều này có thể được xác định bằng cách thổi hơi vào tròng kính. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được thẻ chứng nhận và khăn lau kính chính hãng. Tuy nhiên, Crizal Prevencia và Transitions sẽ không có bất kỳ ID chìm nào trên ống kính.

    Nhận biết bằng mắt thường

    Crizal có lớp phủ bên ngoài tròng kính và rất dễ nhìn thấy. Thổi vào tròng kính để làm cho nó mờ đi sau đó dấu Crizal sẽ hiển thị lên, nếu không thấy thì bạn đã mua nhầm hàng giả, hàng nhái.

    Ngoài ra, chỉ có kính áp tròng Essilor mới mang nhãn hiệu logo và hơi khó để nhận biết. Các tròng kính giả sẽ không xuất hiện không mang bất kỳ nhãn hiệu logo nào.

    Nhận biết essilor bằng mắt thường
    Nhận biết tròng kính Crizal bằng mắt thường

    Phân biệt bằng giá kính Essilor

    Đây là một cách nhận biết tròng kính cận Essilor chính hãng phổ biến, để biết được sản phẩm mắt kính mà bạn sắp sở hữu có đúng với mức chi phí mà bạn bỏ ra hay không. 

    Giá thay đổi tùy theo loại ống kính. Lớp phủ Crizal cũng có thể được áp dụng trên tròng đơn hoặc tròng kém. Tốt hơn là nên hỏi giá chính thức từ một cơ sở mắt kính uy tín.

    Tròng kính Essilor dao động từ 1.000.000 VND – 20.000.000 VND.

    • Giá thấp nhất đối với sản phẩm Essilor Crizal là 768.000 VND
    • Giá thấp nhất đối với sản phẩm Essilor Prevencia là 1.238.000 VND

    Nhận biết thông qua mã ID sản phẩm

    Tròng kính Crizal Prevencia sẽ không có mã ID ẩn ( FOG ID). Cách nhận biết tròng kính cận Essilor chính hãng là kiểm tra phản chiếu màu tím trên kính. Bên cạnh đó cũng nên yêu cầu hoá đơn, bao bì chính hãng trong đó tròng kính được đóng gói cùng với thẻ xác thực có các thông tin chi tiết về mắt bạn như độ cận, độ loạn tiêu chuẩn. 

    Sản phẩm tròng kính Essilor có tem bảo hành chính hãng

    Trong trường hợp lớp phủ kính bị lỗi, tròng kính Essilor chính hãng luôn có thời hạn bảo hành một hoặc hai năm. Nếu lúc mua kính mà bạn không nhận được tem bảo hành chính hãng, vậy thì khả năng bạn vớ phải tròng kính Essilor giả, kém chất lượng là rất cao.

    Sản phẩm tròng kính Essilor có tem bảo hành chính hãng
    Tem bảo hành chính hãng tròng kính Essilor

    Lưu ý khi sử dụng tròng kính Essilor

    • Ngâm kính trong nước và xà phòng, vẩy sạch nước đọng, sau đó để kính khô tự nhiên. Hơi nước sẽ không bám vào kính nhờ lớp màng mà xà phòng và nước để lại.
    • Để xác định chính xác hơn tình trạng thị lực, hãy đến phòng khám mắt hoặc địa chỉ bán mắt kính chuyên nghiệp.
    • Tròng kính giúp xác định thị lực và bảo vệ mắt, còn gọng kính là một phụ kiện thời trang. Vì vậy, hãy tìm hiểu và sử dụng những tròng kính đầy đủ các tính năng mà bạn cần nhưng vẫn hợp thời trang.
    • Hãy kiểm tra cẩn thận bao bì tròng kính và chú ý quan sát đến quy trình lắp để tránh trường hợp tròng kính bị thay thế.
    • Người mài lắp tròng kính vào gọng phải là người có kĩ thuật, tay nghề cao. Nếu bạn đeo kính đa tròng đúng cách, chúng sẽ thoải mái cho bạn, nhưng nếu bạn chưa đeo bao giờ, bạn sẽ cần phải làm quen một thời gian để thích ứng.

    Trên đây là những cách nhận biết tròng kính cận Essilor chính hãng đơn giản nhất. Nếu có nhu cầu trải nghiệm các dịch vụ hoặc đo mắt, khách hàng có thể đến Mắt kính . Tự hào là đơn vị có hơn 30 năm kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất khi mua sản phẩm tại cửa hàng chúng tôi.

    Đang xem: 5+ Cách nhận biết tròng kính cận Essilor chính hãng đơn giản nhất

    Đăng ký nhận tin
    ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN MẮT VIỆT
    Để nhận những thông tin và khuyến mãi mới nhất từ Mắt Việt
    mv_support
    Danh mục