Cách phân biệt kính Amor chính hãng? Tips nhận biết đơn giản

Cách phân biệt kính Amor chính hãng? Tips nhận biết đơn giản
kính amor chính hãng

Cách phân biệt kính Amor chính hãng? Tips nhận biết đơn giản

20/02/2023

Thương hiệu kính mắt Amor cổ có gọng kính được mạ vàng đến từ Pháp thành lập vào thập niên 50 từ thế kỷ trước nhưng cho tới nay vẫn được nhiều người sành thời trang săn đón và sưu tầm. Vậy điều gì làm nên sự khác biệt về thương hiệu kính mắt cổ xưa này? Làm thế nào để phân biệt kính Amor chính hãng?

Mục lục

    Giới thiệu thương hiệu kính mắt Amor

    Amor được thành lập tại Pháp vào năm 1946 và trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thời bấy giờ. Họ đặt cược vào thiết kế và biến kính mắt thành một phụ kiện thời trang.

    Ưu điểm nổi bật của mắt kính Amor

    Mỗi lần phát hành ra một bộ sưu tập mới là mỗi lần tái sinh của Amor 1946, tôn trọng uy tín của quá khứ, đồng thời phản ánh các xu hướng hiện tại.

    Với phong cách cổ điển sang trọng, mỗi mẫu đại diện cho sự thanh lịch của Paris, được đặt tên theo các khu phố và đường phố của nó.

    Top 5 gọng kính mắt Amor HOT nhất hiện nay

    Cùng điểm qua 5 gọng kính sành điệu thời trang của thương hiệu Amor dưới đây nhé:

    Mẫu kính Amor Occhiali Vintage 

    Amor Occhiali Vintage là chiếc kính mạ vàng màu xanh lá. Làm phong phú thêm tủ quần áo sang trọng của bạn với chiếc kính râm Amor Occhiali Vintage gọng xanh lá cây tinh tế được làm từ axetat và thép không gỉ này.

    Kính râm Amor Occhiali Vintage màu xanh lá cây kiểu dáng phi công dành cho nữ sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi dịp để bảo vệ bạn khỏi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

    Mắt kính Amor Occhiali Vintage 
    Kính Amor Occhiali Vintage 

    Kính râm Amor Vintage Sol 

    Với hình dạng giọt nước giống như bản gốc, Amor Vintage Sol có cầu đôi, đầu càng kính bằng axetat và miếng đệm mũi có thể điều chỉnh. Viền gọng tăm được mạ vàng tinh chất, khung đậm này kết hợp với thiết kế chi tiết thực sự làm cho Amor Vintage Sol nổi bật đến kinh ngạc. Amor Vintage Sol sẽ là phụ kiện tuyệt vời cho nam và nữ có khuôn mặt trái tim, vuông và thuôn dài, với mức giá kính Amor hợp lý trên thị trường.

    Kính râm Amor Vintage Sol 
    Kính râm Amor Vintage Sol 

    Gọng kính Amor Modele Montmartre

    • Amor Modele Montmartre có gọng tròn hoạ tiết Havana  đỏ vằn, với tròng kính màu đen và cầu kính đơn mạ vàng 24k.
    • Được thiết kế để bảo vệ mắt bạn khỏi tia UV có hại, chiếc kính râm Amor Modele Montmartre này bao gồm tròng kính được phủ 100% khả năng chống tia UV.
    • Cặp kính râm Amor Modele Montmartre này đi kèm với hộp bảo vệ để bảo vệ kính râm của bạn khỏi trầy xước và hư hỏng.
    Gọng kính Amor Modele Montmartre
    Kính Amor Modele Montmartre

    Mẫu Kính Amor Montmartre

    Kính Montmartre là một lựa chọn lý tưởng khác, không chỉ làm nổi bật lớp hoàn thiện tinh tế của kính thuốc mà còn thể hiện gu thẩm mỹ thời trang của bạn. Gọng trong suốt được chế tác tinh xảo kết hợp với càng kính mạ vàng là dòng sản phẩm được yêu thích nhất, rất phù hợp cho mọi dịp và mang lại cảm giác thoải mái hơn khi so sánh với kính gọng màu.

    Kính Amor Montmartre
    Kính Amor Montmartre

    Mắt kính Amor Bercy 1245

    Một sự lựa chọn táo bạo và hiện đại –  chiếc kính Amor Bercy 1245 nổi bật với gọng tròn thanh lịch thời trang, được chế tạo tinh xảo từ axetat bóng bẩy. Cấu hình bo tròn mềm mại có sống mũi được lược bỏ với cầu kính đôi tạo sự thoải mái và chắc chắn cho người đeo.

    Mắt kính Amor Bercy 1245
    Mắt kính Amor Bercy 1245

    Cách phân biệt kính Amor chính hãng đơn giản

    Kiểm tra logo và nhãn hiệu

    Khi mua hãng kính Amor, trên gọng kính và mắt kính thường có logo Amor, có màu sắc và đường nét sắc sảo riêng biệt, không bị phai mờ theo thời gian. Đây là một cách để bạn phân biệt kính chính hãng.

    Nếu logo bị xê dịch hoặc mờ nhạt, rất có thể kính của bạn là hàng giả. Đặc biệt, kính cổ Amor Pháp là loại kính rất dễ làm giả do đó khi mua kính bạn phải chú ý đến những chi tiết này.

    Quan sát túi chứa đựng kính

    Hãng kính Amor có thể được xác định thật giả bằng cách quan sát túi đựng mắt kính. Bao bì cho các sản phẩm kính mắt giả và kém chất lượng sẽ không được làm chỉn chu, cẩn thận hoặc thậm chí chỉ là một chiếc túi sơ sài. Logo và thương hiệu sẽ chỉ được in trên bao da hoặc hộp của kính mắt chính hãng. Mặt dưới của hộp đựng kính cũng có thông tin về nhà sản xuất. Thẻ bảo hành, hướng dẫn sử dụng và chứng nhận xác thực sản phẩm cũng sẽ được bao gồm trong hộp.

    Bao bì phải ở trạng thái còn nguyên và không được có dấu hiệu cạy mở hoặc qua sử dụng. Tốt hơn hết, bạn hãy theo dõi trang web chính thức của kính mắt Amor vì hình dạng và màu sắc của hộp có thể thay đổi theo thời gian.

    Xác định dựa trên mã số sản phẩm

    Một số mã số được in trên khung kính, mỗi mắt kính cũng được xác định đặc biệt bằng mã số riêng của chúng. Mã số sản phẩm phải được in rõ ràng trên càng kính và phải trùng khớp với mã số Barcode.

    Bạn nên kiểm tra trang web của thương hiệu để xem cặp kính cụ thể mà bạn đang tìm mua có được liệt kê trong số các sản phẩm có sẵn của thương hiệu hay không. Mã này sẽ không được liệt kê trên trang web của các loại kính giả.

    Cách phân biệt kính Amor chính hãng đơn giản
    Nhận biết kính Amor qua thông số trên kính

    Các lưu ý quan trọng khi đeo mắt kính Amor

    Tháo kính cẩn thận

    Một mẹo khác để giữ cho kính của bạn luôn ở chất lượng tốt nhất là là luôn tháo kính ra bằng hai tay. Cầm kính bằng một tay là cách nhanh nhất khiến kính bị cong hoặc thậm chí bị vỡ.

    Lau chùi kính hàng ngày

    Đừng đợi cho đến khi bạn nhìn mọi thứ gì đó thông qua một vết bẩn khó coi rồi mới lau chùi kính. Tròng kính của bạn sẽ sáng trong hơn và bền hơn nếu bạn vệ sinh chúng đều đặn hàng ngày. Sử dụng xà phòng lau kính nhẹ nhàng với nước ấm và cố gắng tránh chà kính lên áo sơ mi hoặc các loại vải khác vì làm như vậy sẽ có nguy cơ làm hỏng lớp phủ tròng kính. 

    Lau chùi kính amor hàng ngày
    Vệ sinh kính hằng ngày

    Không gác kính lên đầu

    Nhiều người có xu hướng trượt kính lên tóc và đeo chúng như một chiếc cài tóc nhưng thực tế kính của bạn sẽ hỏng nếu bạn làm điều này trong thời gian dài. Làm như vậy không chỉ khiến kính của bạn bị biến dạng mà chất dầu tự nhiên có trên tóc sẽ tích tụ trên kính của bạn theo thời gian và làm hỏng kính.

    Không để kính ở nhiệt độ khắc nghiệt

    Đừng để kính của bạn ở nơi có nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh vì điều này có thể làm hỏng lớp phủ hoặc thậm chí làm cong gọng kính. Nếu bạn cất kính thuốc hoặc kính râm trong xe, hãy sử dụng hộp đựng kính đặc biệt để bảo quản kính khỏi trầy xước, vỡ nát.

    Hi vọng qua bài viết trên đây, bạn đã có thể hiểu thêm về cách phân biệt kính Amor chính hãng đơn giản nhất cùng 5 mẫu hàng hiệu mà chọn lọc cho bạn dễ tìm được một người bạn ưng ý cho mình nhé!

    Đang xem: Cách phân biệt kính Amor chính hãng? Tips nhận biết đơn giản

    Đăng ký nhận tin
    ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN MẮT VIỆT
    Để nhận những thông tin và khuyến mãi mới nhất từ Mắt Việt
    mv_support
    Danh mục