Tiffany & Co., biểu tượng của trang sức cổ điển Mỹ, với lịch sử huy hoàng kéo dài từ thế kỷ 19. Mỗi tác phẩm từ Tiffany & Co. không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật mà còn là biểu tượng của sự tinh tế, quý phái và phong cách sống sang trọng.
Tiffany & Co. được sinh ra ở thành phố New York. Thành phố này là nguồn cảm hứng không ngừng nghỉ và Tiffany được thúc đẩy bởi năng lượng, sự sáng tạo và sức mạnh của nó.
Tiffany & Co. - Biểu tượng huyền thoại của phong cách thời trang
- 1837: Charles Lewis Tiffany và John B. Young khai trương cửa hàng xa xỉ đầu tiên ở Manhanttan
- 1940: Cửa hàng Flagship khai trương tại New York, đánh dấu bước ngoặt phát triển quan trọng
- 2000s: Mở rộng ngành nghề kinh doanh và cửa hàng hiện diện ở hơn 300 địa điểm trên toàn thế giới, khẳng định vị thế toàn cầu của Tiffany & Co.
- 2021: Tiffany & Co. trở thành một phần của tập đoàn LVMH, mở ra chương mới trong sự đầu tư và tăng trưởng toàn cầu.
Hiện nay, Tiffany & Co. đã có mặt khắp năm châu phục vụ các tín đồ yêu thích thời trang trên toàn thế giới.
Các BST đặc trưng, trở thành biểu tượng của Tiffany & Co.
BST mắt kính Tiffany & Co. huyền thoại mọi thời đại gồm ba dòng thiết kế chính:
Motifs: Họa tiết Tiffany gợi lên cách tiếp cận mới mẻ và hiện đại cho các thiết kế. Tái tạo lại một di sản của phong cách:
- Bộ sưu tập Lá lúa mì Tiffany mô phỏng lại một mẫu lưu trữ được tìm thấy trên những cánh cửa lấy cảm hứng từ Art Deco của cửa hàng Flagship Tiffany & Co. Fifth Avenue ở New York. Thanh lịch và tinh tế, bộ sưu tập kính mắt Wheat Leaf là sự hiện đại mang họa tiết Tiffany đặc trưng.
- Tiffany Infinity là biểu tượng mạnh mẽ của sự kết nối liên tục, năng lượng và sức sống.
- Hoa Giấy- Lấy cảm hứng từ Iris, Tiffany Paper Flowers™ là sự kết hợp giữa sự hiện đại và nữ tính. Giới thiệu ba kiểu dáng mới lấy cảm hứng từ cánh hoa có gọng axetat với các chi tiết trong suốt và màu xanh Tiffany®.
- Tiffany 1837- Dấu ấn của một huyền thoại. Tiffany 1837 tự hào được ghi năm thành lập Tiffany.
- Điểm kim cương - Họa tiết hình học của các thiết kế Tiffany Diamond Point mới mang đến nét hiện đại cho kính mắt lấy cảm hứng từ mặt cắt của viên kim cương.
- Return to Tiffany - thiết kế cổ điển, biểu tượng của chất lượng và sự khéo léo. Mỗi thiết kế đều có ghi lời nhắc nhở rằng: không có nơi nào như Tiffany!
-
Màu xanh Tiffany®- biểu tượng quốc tế của sự sang trọng, tinh tế và vẻ đẹp. Màu sắc thương hiệu của Tiffany được công nhận trên toàn thế giới và chỉ có Tiffany sử dụng.
Những con số biết nói khẳng định thành tựu của Tiffany & Co.
Người tạo ra vẻ đẹp, người tạo ra niềm vui: Tiffany mang đến những thiết kế đẹp, bền bỉ cho tình yêu và cuộc sống, những món đồ sẽ được trân trọng qua nhiều thế hệ, bao gồm những món đồ trang sức, đồng hồ và phụ kiện đẹp nhất. Tiffany & Co. luôn là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang khắp nơi trên thế giới.
- Chiếm 28% doanh thu toàn cầu vào năm 2019 - 4,42 tỷ USD
- Trong 5 năm (2014 – 2019), doanh thu của Tiffany & Co. tăng trưởng 100,65%
- 350 cửa hàng trên toàn cầu, tại những khu mua sắm sầm uất bậc nhất
- Năm 1867, Tiffany là công ty đầu tiên của Hoa Kỳ giành được giải thưởng xuất sắc về đồ bạc tại Exposition Universelle ở Paris.
- Tiffany & Co. Foundation đã quyên góp hàng chục triệu đô la cho nhiều tổ chức từ thiện và các dự án bảo tồn.
Bước chân vào thế giới Tiffany & Co., bạn sẽ khám phá không chỉ những tác phẩm trang sức tuyệt mỹ, mà còn cảm nhận sâu sắc vẻ đẹp của truyền thống kết hợp cùng sự tinh tế và đổi mới không ngừng, làm nên xu hướng và phong cách vượt thời gian.
Mắt Việt cam kết bán mắt kính Tiffany & Co. chính hãng, bồi hoàn 1000% nếu phát hiện hàng kém chất lượng. Ngoài ra, Mắt Việt còn là ngôi nhà của hơn 60+ thương hiệu mắt kính hàng đầu trên thế giới với hơn 5.000+ sản phẩm mắt kính, tròng kính chính hãng, giúp nâng tầm phong cách, khẳng định đẳng cấp cá nhân.