Swarovski thương hiệu kính mắt đến từ Áo, nổi tiếng với công nghệ cắt pha lê độc đáo, mang đến lối sống pha lê sang trọng cùng những sản phẩm lấp lánh, thời trang.
Swarovski - Biểu tượng “lối sống pha lê" sang trọng
- 1895, được sáng lập bởi Daniel Swarovski, đã mở ra một chương mới trong lịch sử của ngành trang sức.
- Từ cuối thế kỷ 19 đến đầu thế kỷ 21, Swarovski ghi dấu với những sản phẩm pha lê tinh xảo, chứng minh khả năng sáng tạo và đổi mới không giới hạn.
- Bước vào thế kỷ mới, dưới sự lãnh đạo của Giovanna Engelbert và Alexis Nasard, Swarovski đã tái định hình thương hiệu với một bản sắc mới, nhấn mạnh vào việc trở thành "sự sang trọng", "lối sống pha lê", và một "tổ chức ảnh hưởng văn hóa mạnh mẽ".
- Với sự mở rộng toàn cầu, Swarovski không chỉ giữ vững vị thế tại thị trường châu Âu mà còn phát triển mạnh mẽ ở các khu vực khác như Bắc Mỹ, Châu Á, đưa vẻ đẹp lấp lánh của pha lê Áo đến mọi ngóc ngách của thế giới.
Top những sản phẩm NÊN sở hữu của Swarovski
0SK6006 10018754 là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế nổi bật và phong cách quyến rũ, mang đến cho người dùng một vẻ ngoài táo bạo và sang trọng. Với kiểu dáng bầu dục nửa viền độc đáo, cùng viền kính tròn dày được tô điểm lộng lẫy bằng hơn 600 viên pha lê, mỗi viên đều được đính bằng tay tỉ mỉ theo kỹ thuật Pavé, sản phẩm này không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đích thực.
0SK1004 4013 - một biểu tượng của phong cách thanh lịch vượt thời gian, đem lại cho người dùng một diện mạo tinh tế và sang trọng. Gọng kính được thiết kế từ kim loại xẻ cước với hình dáng bầu dục đuôi càng, bọc axetat trong suốt, tạo nên một điểm nhấn đầy tinh tế và phản chiếu vẻ đẹp trong trẻo của pha lê Swarovski. Tổng cộng có 13 viên pha lê Swarovski được đính tinh tế trên cầu mũi và gối kính, với màu sắc tinh tế từ trong suốt đến Vintage Rose và Golden Shadow, phù hợp hoàn hảo với viền kính, tạo nên một tác phẩm phụ kiện không chỉ đẹp mà còn đầy ý nghĩa.
Swarovski - Đỉnh cao của nghệ thuật pha lê
- Mỗi phút, hàng triệu sản phẩm Swarovski được chọn lựa bởi khách hàng trên toàn cầu, nhờ vào sự tinh xảo, độc đáo và lấp lánh không thể chối từ của pha lê.
- Với hơn 2,6 tỷ euro doanh thu, 27.000 nhân viên và sự hiện diện mạnh mẽ tại 170 quốc gia thông qua 2.500 cửa hàng, Swarovski không chỉ là một thương hiệu - nó là biểu tượng của sự xa hoa, lấp lánh và đẳng cấp. Đặc biệt, mỗi tác phẩm pha lê đều được sản xuất tại Áo với sự chăm chút tỉ mỉ, thể hiện tinh hoa và kỹ thuật làm pha lê vượt trội.
Bước vào thế giới Swarovski, khách hàng không chỉ được chiêm ngưỡng và sở hữu những tác phẩm pha lê tuyệt mỹ mà còn được hòa mình vào câu chuyện lịch sử của một thương hiệu đầy truyền thống. Tại đây, sự đổi mới không ngừng và sự sáng tạo không giới hạn luôn là động lực thúc đẩy Swarovski tiếp tục tạo ra những xu hướng mới, khẳng định vị thế là thương hiệu pha lê hàng đầu thế giới.
Mắt Việt là đối tác độc quyền của EssilorLuxottica tại Việt Nam, cam kết bán mắt kính Rayban chính hãng. Ngoài ra, Mắt Việt còn là ngôi nhà của hơn 60+ thương hiệu mắt kính hàng đầu trên thế giới với hơn 5.000+ sản phẩm mắt kính, tròng kính chính hãng, giúp nâng tầm phong cách, khẳng định đẳng cấp cá nhân.