Mắt kính thương hiệu RAY-BAN

Mắt kính thương hiệu RAY-BAN

Bước vào tương lai với bộ sưu tập Thu/Đông đổi mới và hấp dẫn của Ray-Ban. Đón chào những xu hướng táo bạo, màu sắc đương đại và phong cách mang tính biểu tượng”, nổi bật với 2 dòng sản phẩm đặc biệt: 

Go Mega - một sự cách tân gây ấn tượng. Phiên bản Mega Hawkeye tôn trọng nét đặc trưng của cầu kính rãnh then từ nguyên bản, kết hợp lớp viền và càng kính bản lớn táo bạo. Sự tương phản màu sắc thể hiện cá tính, phá cách mà còn thể hiện cái tôi cá nhân. Chất liệu acetate hai lớp mang đến sự mới mẻ, đặc trưng cho thiết kế. 

Phản ánh niềm tin của thế hệ mới, "Gen Z" của Ray-Ban chú trọng đến sự bền vững và ý thức môi trường. Với các chi tiết viền gọng đầy mê hoặc cùng hiệu ứng 3D và màu sắc trong suốt, mỗi tác phẩm đều mang dấu ấn Ray-Ban đích thực nhưng cũng thêm vào một làn gió mới mẻ. Được chế tác từ nguyên liệu gốc sinh học, dành riêng cho yêu môi trường.  

Mắt kính thương hiệu RAY-BAN
Brand Story

Ray-Ban, biểu tượng kính mắt Mỹ với lịch sử vẻ vang hơn 80 năm, thương hiệu bán chạy số 1 trên thế giới. Mỗi cặp kính Ray-Ban không chỉ là một phụ kiện thời trang mà là minh chứng của tính biểu tượng, tinh thần tự do và đẳng cấp không thời hạn. 

Rayban - Biểu tượng thời trang toàn cầu  

  • 1936, Được phát triển bởi Bausch & Lomb, Rayban được sáng lập khi Hải Quân Hoa Kỳ yêu cầu cặp kính để bảo vệ mắt cho phi công khi bay. 
  • Ở thế kỷ 20 & 21: Ray-Ban đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa đại chúng, đặc biệt là với biểu tượng thời trang Aviator và Wayfarer 
  • Đến nay với sự mở rộng toàn cầu, Ray-Ban không chỉ giữ vững vị thế tại thị trường Bắc Mỹ mà còn tại các khu vực khác như Châu Âu, Châu Á,… 
  • Quý 4/2022, trong bối cảnh thị trường kinh doanh giảm mạnh doanh thu do ảnh hưởng của Covid-19, doanh thu Rayban vẫn phát triển mạnh mẽ, cụ thể là tăng 9.4%. 

Top sản phẩm bán chạy nhất của Rayban 


BST mắt kính Rayban bán chạy nhất mọi thời đại phải kể đến Aviator và Wayfarer: 

Aviator: Mang tinh thần phiêu lưu, phóng khoáng. Với khung kim loại đặc trưng và tròng kính màu xanh hoặc nâu giảm chói, Aviators không chỉ bảo vệ mắt mà còn là biểu tượng của sự mạnh mẽ và phong cách. 

Wayfarer: Kiểu dáng bán chạy số 1 của Rayban. Wayfarers đã làm mưa làm gió trên toàn cầu với hình dáng độc đáo và khung nhựa dày dặn, tượng đạo cho chất bụi bặm của rock-n-roll và sự tinh nghịch đường phố. Kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, Wayfarers đi qua năm tháng nhưng không bao giờ cũ, chinh phục lòng người từ những tín đồ thời trang kỹ tính đến những ngôi sao Hollywood đình đám. 

Vì sao Rayban là thương hiệu mắt kính nổi tiếng nhất thế giới?  

  • Trung bình 1 phút có hơn 4000 cây kính Rayban được bán ra trên toàn cầu. 
  • Hơn 60 bộ phim bom tấn mà các mẫu kính của Rayban đã được xuất hiện, số lượng này vẫn tiếp tục tăng lên khi thương hiệu còn duy trì sự hiện diện mạnh mẽ trong văn hóa đại chúng.  

Bước vào đế chế Ray-Ban, bạn không chỉ khám phá những tuyệt tác kính mắt đẳng cấp, mà còn hòa mình vào sự huyền thoại của một thương hiệu giàu truyền thống, ở đó, sự đổi mới luôn là ngọn nguồn của xu thế thời đại. 


Mắt Việt là đối tác độc quyền của EssilorLuxottica tại Việt Nam, cam kết bán mắt kính Rayban chính hãng. Ngoài ra, Mắt Việt còn là ngôi nhà của hơn 60+ thương hiệu mắt kính hàng đầu trên thế giới với hơn 5.000+ sản phẩm mắt kính, tròng kính chính hãng, giúp nâng tầm phong cách, khẳng định đẳng cấp cá nhân.   

Xem thêm nội dung

Lọc theo

Recommend

Mắt kính thương hiệu RAY-BAN

(179)
Lọc theo
Xóa bộ lọc
mv_support
Danh mục