MẮT KÍNH RAYBAN CỦA NƯỚC NÀO? GIÁ BAO NHIÊU? SỬ DỤNG CÓ TỐT KHÔNG?

MẮT KÍNH RAYBAN CỦA NƯỚC NÀO? GIÁ BAO NHIÊU? SỬ DỤNG CÓ TỐT KHÔNG?

Thương hiệu kính Rayban được rất nhiều người ưa chuộng. Vậy, mắt kính nam Rayban, mắt kính nữ Ray-Ban của nước nào, có giá bao nhiêu? Cùng Mắt Việt khám phá từ A-Z về thương hiệu Rayban nhé!

Mục lục

     

    1) Mắt kính Rayban của nước nào?

     

     

    Hãng kính Ray-Ban, được tạo ra và phát triển bởi công ty Bausch + Lomb, một công ty Mỹ, nhưng hiện nay là thuộc sở hữu của tập đoàn Essilor Luxottica - tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Ý. Essilor Luxottica là một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm mắt kính nam, mắt kính nữ và tròng kính.

     

    Ray-Ban vẫn giữ nguyên nguồn gốc và tinh thần Mỹ trong thiết kế và phong cách sản phẩm. Kính Ray-Ban được sản xuất tại các nhà máy trên toàn cầu, bao gồm Ý và Trung Quốc.

     

    Với lịch sử lâu đời và chất lượng sản phẩm đáng tin cậy, kính Ray-Ban đã trở thành biểu tượng thời trang không thể thiếu và được ưa chuộng trên toàn thế giới.

     

    2) Lịch sử mắt kính RayBan

     

     

    Ray-Ban Aviator - một trong những mẫu kính mát nổi tiếng là tiền thân của Ray-Ban, ra đời vào năm 1937 thông qua một đơn đặt hàng từ trung úy John Mac Cready thuộc US Army Air Corp. Ông đã yêu cầu công ty Bausch & Lomb sản xuất một loại kính bảo hộ cho phi công nhằm giảm ánh sáng chói khi bay trên bầu trời ở độ cao lớn.

     

    Sự kiện này đã đánh dấu sự xuất hiện của phiên bản kính chống chói đầu tiên trên thế giới "kính xanh lục" Ray-Ban, mà ngày nay người ta thường gọi là "kính phi công". Mẫu kính này đã trở thành biểu tượng kinh điển và được ưa chuộng nhất trong lịch sử Ray-Ban.

     

    Với hơn 80 năm tồn tại, Ray-Ban luôn tự hào về bề dày lịch sử của mình. Điều này được thể hiện qua dòng chữ "Genuine Since 1937" luôn kèm theo trên logo của Ray-Ban. 

     

     

    Trong suốt thời gian phát triển, thương hiệu kính mắt Ray-Ban đã trải qua những giai đoạn thăng trầm đầy biến động. Sự kết hợp giữa âm nhạc và điện ảnh lan tỏa khắp thế giới vào những năm 1960 đã mang kính phi công kinh điển Aviator của Ray-Ban vượt qua biên giới Mỹ và nhanh chóng trở thành hiện tượng thịnh hành trên các thị trường châu Á và châu Âu.

     

    Sự thay đổi này đã mang lại những bước tiến lớn cho Ray-Ban và giúp thương hiệu này trở nên phổ biến trên thị trường quốc tế trong thế kỷ XX.

     

    Từng bước phát triển và vượt qua khó khăn, Ray-Ban đã khẳng định vị thế của mình là một trong những thương hiệu kính mắt hàng đầu trên toàn cầu.

     

    3) Thương hiệu Ray-Ban có ý nghĩa gì?

     

    Tên thương hiệu này được tạo ra để thể hiện tính năng và chất lượng của sản phẩm. Trong ngữ cảnh tiếng Anh, "ray" có thể được hiểu là "tia sáng" và "ban" có thể có nghĩa là "chặn" hoặc "ngăn chặn". Vì vậy, Ray-Ban có thể được hiểu là "chặn tia sáng" hoặc "ngăn chặn ánh sáng".

     

    Sau khi kính Ray-Ban Aviator được phổ biến thông qua việc sử dụng trong quân đội Mỹ, vào năm 1937, hai nhà sáng lập của Bausch & Lomb đã đăng ký tên thương hiệu là Ray-Ban. Tên này mang ý nghĩa là chặn mọi tia sáng gây hại. Trải qua thời gian, Ray-Ban đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng và thành công trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các mẫu kính mát, gọng kính và tròng kính chất lượng cho cả nam, nữ và trẻ em.

     

    4) Mắt kính nam Rayban, mắt kính nữ RayBan có tốt không? 

     

    Chất liệu

     

    Ray-Ban thu hút được đông đảo người dùng vì chất liệu làm kính vô cùng đa dạng, từ carbon fiber, titanium được sản xuất tại Nhật Bảnsiêu nhẹ cho đến lenses pha lê kết hợp với công nghệ tròng kính tiên tiến. Dù chất liệu nào được sử dụng, hãng luôn cam kết sử dụng những loại chất liệu cao cấp và phù hợp với từng phân khúc và kiểu dáng của từng thiết kế kính.

     

    Chất lượng kính Rayban

     

     

    Các mẫu mắt kính nam hàng hiệu, mắt kính nữ hàng hiệu Ray-Ban thường xuyên xuất hiện trong danh sách 10 kính mắt thời trang bảo vệ mắt tối ưu. Điều này là một ví dụ đơn giản và minh chứng rõ ràng cho chất lượng của sản phẩm Ray-Ban, vì nhiệm vụ đầu tiên của kính mát là bảo vệ giác mạc khỏi tia UV và ánh sáng mặt trời độc hại.

     

    Ray-Ban không chỉ chuyên cung cấp kính mát mà còn rất mạnh trong mảng mắt kính nam cận, mắt kính nữ cận.

     

    Thiết kế thời trang

     

     

    Hãng kính Ray-Ban hằng năm luôn mang đến thị trường những bộ sưu tập mới dành cho cả nam và nữ, đáp ứng nhu cầu thời trang cho cả cuộc sống hàng ngày và phong cách cá tính đặc biệt. Mắt kính nam đẹp, mắt kính nữ đẹp Ray-Ban từ lâu đã được xem như một phụ kiện thời trang để người dùng thể hiện sự sành điệu và đẳng cấp và cá tính riêng của mình. Phong cách thiết kế chung của hãng rất hợp thị hiếu của đại đa số, vừa sang trọng, thời thượng lại vẫn trang nhã và không phô trương.

     

    5) Các dòng sản phẩm của Ray-Ban

     

    Aviator Ray-Ban

     

     

    Mắt kính nam hàng hiệu, mắt kính nữ hàng hiệu Ray-Ban Aviator, hay còn được gọi là Kính phi công, là biểu tượng kính mắt kinh điển và đặc trưng nhất của Ray-Ban. Xuất hiện lần đầu vào năm 1937, mẫu kính Ray-Ban Aviator được đặt hàng bởi Không quân Mỹ, với yêu cầu bảo vệ mắt phi công khỏi ánh sáng chói trong suốt các chuyến bay.

     

    Sản phẩm nhanh chóng trở nên vô cùng thành công, làm nên tên tuổi vững mạnh của Ray-Ban đến ngày nay và thu hút hàng triệu người trên toàn cầu. Kính Ray-Ban Aviator thiết kế với gọng mảnh và khung kính hình giọt nước đặc biệt, mang lại vẻ ngoài bụi bặm nhưng vẫn rất thanh lịch.

     

    Wayfarer RayBan

     

     

    Mẫu kính Ray-Ban Wayfarer ra đời vào năm 1952, có thiết kế gọng kính hình thang, lấy cảm hứng từ dòng xe Cadillac, trở thành tiêu chuẩn cổ điển của các dòng kính mát thời điểm đó. Thập niên 1950 - 1960 là thời kỳ bùng nổ của dòng kính này, và sau đó nó lại tái sinh vào năm 1982 và đầu thế kỷ 21.

     

    Ray-Ban Wayfarer trở thành biểu tượng và được ưa chuộng bởi nhiều minh tinh nổi tiếng như Michael Jackson, Johnny Marr,... Điều này đã tạo nên độ phổ biến và thu hút khách hàng rất lớn cho sản phẩm.

     

    Đến ngày hôm nay, dòng kính Ray-Ban Wayfarer đã trải qua nhiều phiên bản khác nhau như Original Wayfarer, Tech Wayfarer và Wayfarer Special Series và mới nhất là New Wayfarer.

     

    Clubmaster Ray-Ban

     

     

    Dòng kính Ray-Ban Clubmaster là sản phẩm tiêu biểu cuối cùng cho những dòng kính mát được săn lùng nhất hiện nay của RayBan. 

     

    Điều đặc biệt của dòng này là ban đầu mẫu thiết kế Clubmaster không phải do Ray-Ban tạo ra. Ý tưởng ban đầu được lấy cảm hứng từ mẫu kính Browline, nhưng dưới sự thống trị của Ray-Ban thời kỳ này, dòng kính Clubmaster của hãng đã trở nên phổ biến và nổi tiếng nhất đến mức trở thành tên kinh điển cho dòng kính browline.

     

    6) Mua mắt kính RayBan chính hãng ở đâu?

     

    Để an tâm chọn mua các sản phẩm mắt kính nam hàng hiệu RayBan chính hãng, hãy đến ngay cửa hàng Mắt Việt. Các sản phẩm kính mát, kính gọng của RayBan luôn được Mắt Việt cập nhật hàng mới nhất, cam kết hàng chính hãng, bồi hoàn đến 1000%. Ghé ngay cửa hàng mắt kính Mắt Việt gần nhất để chọn mua sản phẩm phù hợp.

    Đang xem: MẮT KÍNH RAYBAN CỦA NƯỚC NÀO? GIÁ BAO NHIÊU? SỬ DỤNG CÓ TỐT KHÔNG?

    Đăng ký nhận tin
    ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN MẮT VIỆT
    Để nhận những thông tin và khuyến mãi mới nhất từ Mắt Việt
    mv_support
    Danh mục