CÁCH CHỌN MẮT KÍNH THEO PHONG THỦY

CÁCH CHỌN MẮT KÍNH THEO PHONG THỦY

Mắt kính không chỉ là một sản phẩm thời trang, mà nó còn có thể mang theo những ý nghĩa sâu sắc về phong thủy và tâm linh. Cùng khám phá cách chọn mắt kính theo phong thủy với Mắt Việt nhé!

Mục lục

     

    1) Tại sao phải chọn mắt kính nam đẹp, mắt kính nữ đẹp và phù hợp với phong thủy

     

     

    Chọn mắt kính nam, mắt kính nữ theo phong thủy là một cách để đảm bảo mang lại lợi ích về thị lực và thẩm mỹ, tạo sự cân bằng và hài hòa trong cuộc sống. Dưới đây là những lý do quan trọng tại sao bạn nên xem xét chọn mắt kính nam, mắt kính nữ theo phong thủy:

    • Gắn kết tâm linh: Phong thủy đề cập đến sự cân bằng năng lượng và cảm nhận tinh thần. Chọn mắt kính nam hàng hiệu, mắt kính nữ hàng hiệu theo phong thủy có thể giúp bạn gắn kết tâm linh và cảm nhận sự hài hòa giữa nội tâm và bên ngoài.
    • Tăng cường may mắn: Theo quan niệm phong thủy, việc chọn mắt kính nam cao cấp, mắt kính nữ hàng hiệu chính hãng phù hợp có thể tạo điều kiện thuận lợi, gia tăng may mắn và sự thuận lợi cho cuộc sống của bạn.
    • Hỗ trợ sức khỏe: Mắt kính nam, mắt kính nữ được chọn theo phong thủy có thể hỗ trợ sức khỏe và tránh những tác động tiêu cực đến mắt và tâm hồn.
    • Phù hợp với cá tính: Phong thủy trong chọn mắt kính nam hàng hiệu, mắt kính nữ hàng hiệu cũng đảm bảo phù hợp với cá tính và phong cách cá nhân của bạn, giúp bạn tự tin và thoải mái khi đeo.
     

    2) Chọn màu sắc mắt kính theo mong muốn

     

    Mong muốn

    Màu sắc và gọng kính lựa chọn

    Hoạt động sáng tạo, vận may thi cử, thăng tiến trong công việc

    Màu xanh, lam kết hợp gọng hình chữ nhật
    Muốn sự ổn định, tài lộc tăng đều, củng cố cương vị trong công việc hiện tạiMàu vàng, kim, cam kết hợp gọng oval hoặc bầu dục
    Phát triển tình duyên, mối quan hệMàu hồng kết hợp gọng bầu dục
    Phát triển tình duyên, tăng quyết đoán, tự tinMàu đỏ kết hợp mắt kính hình vuông hoặc đa giác
    Tăng tình cảm vợ chồng, cặp đôi, tăng trí nhớMàu tím kết hợp với gọng hình chữ nhật hoặc đa giác
    Sự bình tĩnh, cảm giác an toànMàu xanh thẫm, đen kết hợp gọng kính hình tròn. Kính trong suốt hoặc bạch kim kết hợp với mắt kính vuông


    3) Chọn màu sắc mắt kính theo mệnh 

     

    MệnhMệnh phụ trợMàu sắc và gọng kính lựa chọn

    Kim

    Thổ

    Kính vuông kết hợp màu trắng, nâu

    Mộc

    Thủy

    Kính tròn kết hợp màu đen

    Thủy

    Kim

    Kính tròn và oval kết hợp màu trắng, vàng

    Hỏa

    Mộc

    Kính không có góc cạnh kết hợp màu xanh

    Thổ

    Hỏa

    Kính góc cạnh kết hợp màu hồng, đỏ hoặc chọn gam màu nóng

     

    4) Tra cứu màu sắc theo mệnh

     

    Dựa vào bảng tra cứu màu sắc theo mệnh dưới đây, bạn có thể tham khảo để chọn màu mắt kính nam đẹp, mắt kính nữ hàng hiệu phù hợp với mệnh của mình.

     

     

    5) Mua mắt kính theo mệnh ở đâu?

     

     

    Để đảm bảo sở hữu những sản phẩm mắt kính chính hãng và chất lượng, hãy tìm đến Mắt Việt - chuỗi cửa hàng mắt kính uy tín và đáng tin cậy.

     

    Mắt Việt là đối tác chiến lược độc quyền của Essilor Luxottica tại Việt Nam, ngôi nhà của  60+ thương hiệu mắt kính nam cao cấp, mắt kính nữ hàng hiệu Gucci, Versace, Burberry, Bolon, Molsion, Prada,... uy tín và chất lượng. Tại Mắt Việt, bạn sẽ được trải nghiệm một bộ sưu tập đa dạng các mẫu mã mắt kính thời trang, phù hợp với mọi đối tượng và phong cách. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho sức khỏe mắt của bạn.

     

    Hãy đến và trải nghiệm không gian mua sắm tại cửa hàng mắt kính Mắt Việt, để tận hưởng sự đa dạng và chất lượng của các sản phẩm mắt kính thời thượng. Mắt Việt  luôn đồng hành và mang đến sự hài lòng cho bạn với những giải pháp tối ưu cho sức khỏe thị lực và phong cách thời trang của bạn.

    Đang xem: CÁCH CHỌN MẮT KÍNH THEO PHONG THỦY

    Đăng ký nhận tin
    ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN MẮT VIỆT
    Để nhận những thông tin và khuyến mãi mới nhất từ Mắt Việt
    mv_support
    Danh mục