5 TIÊU CHÍ ĐƠN GIẢN NHƯNG HIỆU QUẢ KHI CHỌN TRÒNG KÍNH

5 TIÊU CHÍ ĐƠN GIẢN NHƯNG HIỆU QUẢ KHI CHỌN TRÒNG KÍNH

Bạn đang quan tâm đến việc chọn tròng kính hoàn hảo phù hợp với nhu cầu của mình? Hãy để Mắt Việt giúp bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến '5 tiêu chí đơn giản nhưng hiệu quả khi chọn tròng kính'. Với những tiêu chí này, bạn sẽ có thể chọn một cặp tròng kính phù hợp, giúp thị lực sáng rõ.  

Mục lục

     

    1. Lựa chọn theo nhu cầu cá nhân 

     

    Bên cạnh việc cải thiện thị giác, tròng kính hiện nay đã tiến xa hơn trong việc đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi người. Tròng kính ngày nay được nghiên cứu và phát triển nhiều tính năng khác nhau để phù hợp với từng hoạt động cụ thể, chẳng hạn như lái xe, tham gia các hoạt động ngoài trời, làm việc tại văn phòng, thể thao, và nhiều hoạt động khác. 

     

    Driving Glasses: Better Vision For A Safer Journey | Essilor Vietnam

     

    Các loại kính mắt cũng được phân loại dựa trên mục đích sử dụng cụ thể: 

     

    • Hoạt động ngoài trời: Đối với những người tham gia các hoạt động ngoài trời như hướng dẫn viên du lịch, câu cá, lái xe, hoặc giao hàng, loại tròng kính đổi màu có thể là lựa chọn phù hợp. 
    • Nhân viên văn phòng: Đối với những người phải làm việc liên tục trước màn hình máy tính hoặc điện thoại, việc sử dụng tròng kính chống ánh sáng xanh là lựa chọn vô cùng hợp lý. Tròng kính chống ánh sáng xanh sẽ bảo vệ mắt khỏi các tác động của ánh sáng xanh như gây mỏi mắt và ảnh hưởng đến giấc ngủ. 
    • Lái xe: Tương tự như hoạt động ngoài trời, lái xe đòi hỏi tầm nhìn sắc nét nhất có thể. Vì vậy, việc sử dụng kính mắt chống chói như dòng Essilor Crizal Sapphire HR là một sự lựa chọn tốt.  

     

    Mỗi loại kính mắt được đề xuất dựa trên những tính năng đặc biệt của chúng và thường kết hợp với các tính năng phổ biến khác để đảm bảo thoải mái và hiệu suất tối ưu. 

     

    Xem thêm: Tròng kính mát có bao nhiêu loại? Nên mua những loại nào?

     

    2. Chọn tròng theo thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ 

     

     

    Để tìm tròng kính chất lượng giữa sự đa dạng của thị trường hiện nay, một yếu tố quan trọng bạn nên xem xét là uy tín của thương hiệu sản phẩm. Các sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng và được biết đến trên toàn cầu thường có sự đáng tin cậy cao.  

     

    Với hàng trăm triệu cặp tròng kính được bán ra mỗi năm, Essilor đứng đầu với các công nghệ xuất sắc, vượt trội so với các thương hiệu khác. 

     

    Xem thêm: 5 điều cần biết về tròng kính đổi màu

     

    3. Về tính năng sản phẩm 

     

     

    Khi lựa chọn tròng kính, việc hiểu rõ tính năng và ưu điểm của từng loại sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Các thương hiệu tròng kính lớn luôn nâng cấp công nghệ cho sản phẩm của họ, đảm bảo rằng hầu hết các dòng tròng kính cao cấp hiện nay đều có những tính năng vượt trội. 

     

    Dưới đây là một số tính năng nổi bật mà bạn có thể cân nhắc: 

    • Tròng kính hạn chế bám nước: Tròng kính hạn chế bám nước cung cấp một giải pháp hoàn hảo cho những người hay tiếp xúc với môi trường ẩm ướt. Được phát triển từ công nghệ chống thấm nước tiên tiến, tròng kính này không chỉ giữ cho tầm nhìn luôn rõ ràng dưới mọi điều kiện thời tiết, mà còn gia tăng hiệu suất cho những người chơi thể thao ngoài trời bởi nó ngăn chặn mồ hôi hay độ ẩm gây mờ tròng kính. Sản phẩm thuộc dòng tròng kính sang trọng, chất lượng, làm cho cuộc sống trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. 
    • Tròng kính chống ánh sáng xanh: Loại tròng này được thiết kế để giảm tác động của ánh sáng xanh tím có hại. Có thể bao gồm lớp phủ chống tia sáng xanh tím hoặc chất liệu chặn tia xanh tím. 
    • Tròng kính hạn chế chói – hạn chế phản quang: Tính năng này giúp giảm cảm giác chói mắt khi bạn phải đối mặt với ánh sáng mạnh. Nó cũng giúp loại bỏ phản quang, tạo sự trong suốt gần như tuyệt đối. Đây thường là lựa chọn tốt cho người thường xuyên lái xe. 
    • Tròng kính hạn chế bám bụi: Loại tròng này không tạo ra tĩnh điện, giúp tránh tình trạng bám bụi. 
    • Tròng kính chống bám vân tay: Lớp phủ siêu trơn trên tròng kính giúp tránh việc bám dầu mỡ và vân tay, giữ kính luôn sáng bóng. 
    • Tròng kính chống tia UV: Ngăn chặn tia UV là một tính năng quan trọng, bảo vệ mắt khỏi nguy cơ bệnh đục thủy tinh khi cao tuổi. 
    • Tính năng đổi màu: Loại tròng này có khả năng thay đổi màu sắc dựa trên mức độ ánh sáng môi trường, điều này rất phổ biến và hữu ích cho nhiều người. 

     

    Xem thêm: Khám phá 7 công nghệ làm tròng kính phổ biến hiện nay

     

    4. Lựa chọn đúng chiết suất tròng kính 

     

     

    Tròng kính có nhiều loại chiết suất khác nhau, và khi bạn quyết định chọn tròng kính, nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về các tùy chọn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tự tham khảo các chiết suất tròng để hiểu lựa chọn nào phù hợp nhất với bạn. 

     

    • Chiết suất 1.53 và 1.59: Phù hợp cho những người có số độ cận nhẹ dưới 6 và loạn dưới 2. Đây là các chiết suất thích hợp cho tròng kính không viền, đặc biệt chống kính chống bể. 
    • Chiết suất 1.56: Chiết suất thông thường, thích hợp cho những người có số độ cơ bản dưới 4. Tuy nhiên, nếu bạn có số độ cao hơn, tròng có thể trở nên dày hơn. 
    • Chiết suất 1.60 và 1.61: Loại tròng chiết suất mỏng hơn so với 1.56, phù hợp cho những người có số độ cận từ 3 đến 6 đôi khi còn cao hơn. 
    • Chiết suất 1.67 và 1.74: Đây là các loại tròng chiết suất mỏng, lựa chọn tốt cho những người có số độ cận từ 6 trở lên, giúp kính trở nên thẩm mỹ hơn. 

     

    5. Lựa chọn theo giá tiền 

     

     

    Giá tròng kính thường biến đổi dựa trên thương hiệu và tính năng cụ thể của sản phẩm. Thị trường tròng kính đa dạng về mức giá. Tròng kính của các thương hiệu Essilor với tính năng cơ bản thường có giá từ 600.000 đồng trở lên.

     

    Mức giá cũng phụ thuộc vào độ cận và độ phức tạp của kính. Tròng kính cho độ cận cơ bản thường có giá thấp hơn, trong khi tròng kính cho độ cận phức tạp hoặc có nhiều tính năng cao cấp có giá cao hơn.  

     

    6. Mua tròng kính ở đâu thì chất lượng, uy tín 

     

    Khi mua tròng kính, chất lượng và uy tín là hai yếu tố quan trọng không thể không xem xét. Đến với Mắt Việt, bạn không chỉ sở hữu các sản phẩm ưu việt từ thương hiệu kính mắt uy tín hàng đầu Việt Nam, mà còn được tiếp cận với những tròng kính chất lượng từ Essilor - tập đoàn số 1 thế giới về tròng kính, đối tác độc quyền của Mắt Việt. 

     

    Mắt Việt tự hào là nhà phân phối chính thức của Essilor, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tròng kính với độ bền cao, đẳng cấp quốc tế và công nghệ tiên tiến. Điều này không chỉ giúp nâng cao chất lượng thị giác, mà còn phục vụ nhu cầu về thẩm mỹ, phong cách để bạn tự tin khẳng định đẳng cấp của bản thân. 

     

    Tại Mắt Việt, bạn được tiếp cận với đa dạng các mẫu kính, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm sẵn sàng tư vấn, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Vì vậy, đến với Mắt Việt, bạn không chỉ mua được tròng kính chất lượng mà còn nhận được những dịch vụ đẳng cấp.  

     

    Mắt Việt - không chỉ là một lựa chọn, mà còn là sự cam kết về chất lượng và dịch vụ chu đáo. Hãy đến với Mắt Việt để trải nghiệm sự khác biệt tại thương hiệu mắt kính hàng đầu Việt Nam! 

    Đang xem: 5 TIÊU CHÍ ĐƠN GIẢN NHƯNG HIỆU QUẢ KHI CHỌN TRÒNG KÍNH

    Đăng ký nhận tin
    ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN MẮT VIỆT
    Để nhận những thông tin và khuyến mãi mới nhất từ Mắt Việt
    mv_support
    Danh mục