Top 10 thương hiệu mắt kính thời trang đẹp, HOT nhất

Top 10 thương hiệu mắt kính thời trang đẹp, HOT nhất
mắt kính thời trang đẹp

Top 10 thương hiệu mắt kính thời trang đẹp, HOT nhất

13/02/2023

Hiện nay trên thế giới có rất nhiều thương hiệu mắt kính thời trang. Mỗi thương hiệu đều có thiết kế đặc trưng riêng của hãng. Vậy bạn có biết thương hiệu kính thời trang nào HOT nhất chưa? Hãy cùng khám phá top 10 thương hiệu mắt kính thời trang đẹp, được yêu thích nhất trên thế giới trong bài viết này nhé!

Mục lục

    Tiêu chí lựa chọn mắt kính thời trang đẹp

    Lựa chọn kính mắt rất quan trọng vì nó không chỉ liên quan tới tính thẩm mỹ mà còn khả năng bảo vệ cho đôi mắt trong quá trình sử dụng. Dưới đây là một số tiêu chí bạn cần quan tâm khi chọn mua mắt kính thời trang đẹp:

    Khả năng lọc tia UV của tròng kính 

    Sử dụng kính mắt có khả năng lọc tia UV giúp bảo vệ đôi mắt trước ánh nắng mặt trời cũng như khói bụi, đặc biệt là với những ai thường xuyên phải làm việc ngoài trời.

    Để chọn mua được mẫu mắt kính thời trang đẹp có khả năng chống tia UV tốt, bạn nên lựa chọn những loại kính mắt có chất liệu Polycarbonate. Đồng thời, bạn cũng nên ưu tiên những mẫu kính có tròng sẫm màu như nâu, xám, đen hoặc tròng phân cực giúp mắt dễ chịu hơn khi di chuyển ngoài nắng.

    khả năng lọc tia UV của tròng kính
    Mắt kính lọc tia UV

    Màu mắt kính

    Màu kính không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên điểm nhấn cho vẻ ngoài lẫn phong cách của người đeo, mà nó còn góp phần làm nổi bật chính làn da của người dùng.

    Không những thế, màu mắt kính thời trang đẹp còn có một nhiệm vụ quan trọng khác đó là làm nhiễu những màu sắc xung quanh, giúp bảo vệ đôi mắt tốt hơn.

    Khả năng chống lóa của tròng kính

    Khả năng chống lóa là tiêu chí quan trọng bạn cần xem xét thật kỹ khi chọn mua mắt kính. Chức năng này của kính mắt giúp làm giảm độ lóa, chói do ánh nắng mặt trời bằng cách lọc ánh sáng phản chiếu. Bên cạnh đó, sử dụng mắt kính có khả năng chống lóa tốt cũng góp phần giảm sự mệt mỏi, đau mắt cho người đeo trong quá trình sử dụng.

    khả năng chống lóa của tròng kính
    Tròng kính chống lóa

    Chọn kính mắt phù hợp với dáng khuôn mặt

    Mắt kính thời trang đẹp không chỉ giúp bảo vệ đôi mắt mà còn là phụ kiện thời trang thể hiện nét thẩm mỹ và phong cách của mỗi người. Không những thế, việc lựa chọn gọng kính phù hợp với dáng khuôn mặt cũng nói lên được chiều sâu và sự tinh tế của bạn. Vì thế khi chọn mắt kính bạn cũng cần phải chú ý tìm mua những loại gọng phù hợp với dáng khuôn mặt của mình.

    Nếu bạn là sở hữu gương mặt gầy, góc cạnh, những chiếc mắt kính tròn, rộng sẽ rất phù hợp với bạn. Ngược lại, nếu bạn có gương mặt tròn, bạn nên ưu tiên chọn mắt kính gọng vuông để phù hợp với gương mặt mình.

    chọn kính phù hợp với khuôn mặt
    Mắt kính phù hợp với khuôn mặt

    Mua kính mắt tại những địa chỉ uy tín

    Đây là yếu tố quan trọng nhất bạn cần quan tâm khi chọn mua mắt kính thời trang đẹp. Bởi tính thẩm mỹ, chất lượng và khả năng bảo vệ cho đôi mắt của kính mắt được quyết định bởi chiếc kính đó có phải hàng chính hãng hay không. Vì vậy, cách tốt nhất để có được kính chính hãng với chất lượng tốt nhất là tìm mua tại những địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng.

    Top 10 thương hiệu kính thời trang HOT nhất thế giới

    Kính mắt Gucci

    Gucci là thương hiệu thời trang nổi tiếng với những thiết kế quần áo, túi xách thời thượng, đẳng cấp. Và khi nhắc đến Gucci không thể bỏ qua những mẫu mắt kính thời trang đẹp, sành điệu với sự kết hợp nhịp nhàng giữa màu sắc mang đậm hơi thở trẻ trung cùng với nét cổ điển, thanh lịch vốn có. Đặc biệt, những thiết kế mắt kính của Gucci luôn đa dạng, phong phú và phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt khác nhau.

    kính mắt gucci

    Kính mắt REVLON

    Revlon là một trong những thương hiệu theo phong cách cổ điển. Với kỹ thuật thủ công và vật liệu hiện đại, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng đa dạng. Revlon luôn giữ vững triết lý ban đầu của mình, tập trung vào sự đổi mới, độc đáo, chất lượng và giá trị.

    Thiết kế của mỗi cặp kính mắt Revlon được chế tác từ chất liệu axetat cao cấp, titan siêu nhẹ và thép không gỉ, với sự kết hợp tinh tế giữa các vật liệu này để tạo ra kiểu dáng phong cách, tinh tế và độc đáo. Những chi tiết này không chỉ tạo nên sự khác biệt cho các sản phẩm của Revlon mà còn thể hiện sự độc đáo và tinh tế của thương hiệu này.

    mắt kính Revlon

    Kính mắt Rayban

    Kính mắt Rayban là thương hiệu kính mắt lâu đời của Mỹ. Hãng luôn chú trọng phát triển những mẫu kính có thể mang đến sự an toàn cho đôi mắt, đặc biệt là mẫu kính mắt có khả năng chống ánh sáng xanh và tia UV. Cũng vì thế mà đa phần các mẫu kính của Rayban được làm từ nguyên liệu cao cấp như: gọng kính carbon fiber, hợp kim titan,… kết hợp công nghệ Chromance cho tròng kính có khả năng chống tia UV, chống chói, tăng cường tương phản màu sắc, và tầm nhìn trong suốt, đem lại trải nghiệm an toàn và tốt nhất cho người đeo.

    Lý dó khác khiến cho mắt kính của Rayban được nhiều khách hàng săn đón đó là bởi thiết kế hiện đại, luôn dẫn đầu các xu hướng.

    kính mắt rayban

    Kính mắt Gentle Monster

    Gentle Monster là thương hiệu mắt kính thời trang đẹp nổi tiếng đến từ xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc. Với điểm mạnh là những mẫu kính phù hợp với gương mặt nhỏ nhắn, khuôn cằm dài của người Châu Á, đặc biệt là tấm đệm mũi tùy chỉnh đã phần nào giúp Gentle Monster tạo nên những thành công vượt bậc tại thị trường kính mắt Châu Á.

    Tuy được làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế đa dạng, hợp xu hướng thời trang nhưng những chiếc kính mắt đến từ Gentle Monster lại có một mức giá không hề đắt. Điều này cũng góp phần không nhỏ giúp Gentle Monster ghi điểm trong mắt người tiêu dùng.

    kính mắt gentle monster
    Kính mắt Gentle Monster

    Kính mắt Emporio Armani

    Emporio Armani là thương hiệu kính mắt thời trang danh tiếng tại Ý. Những dòng mắt kính của hãng chủ yếu hướng đến phân khúc khách hàng là các bạn trẻ hiện đại và chạy theo xu hướng. 

    Những thiết kế kính mắt của Emporio Armani thường đi theo phong cách tối giản, thanh lịch. Nhưng không vì thế mà mắt kính của hãng đơn điệu, chúng luôn mang lại cho chủ nhân sở hữu nó một phong thái sang trọng và đẳng cấp.

    Mắt kính thời trang đẹp Emporio Armani thường được chế tác từ những nguyên liệu cao cấp như nhựa acetate, polycarbonate, titanium, thép không gỉ,… nên có chất lượng cực kỳ tốt và bền bỉ.

    Kính mắt Emporio Armani

    Kính mắt Prada

    Prada là một thương hiệu thời trang lớn trên thế giới. Những chiếc kính mắt của hãng luôn sở hữu nét đặc trưng riêng của thương hiệu, luôn dẫn đầu xu hướng và rất thành công trong việc thổi một làn gió mang đậm phong cách sang trọng, đẳng cấp vào những mẫu mắt kính thời trang đẹp.

    Prada sở hữu hai dòng mắt kính riêng biệt đáp ứng từng đối tượng khách hàng khác nhau, bao gồm dòng kính tôn lên nét đẹp cổ điển và dòng mắt kính hiện đại. Và trên tất cả, với giá thành hợp lý cùng thiết kế tinh tế, rất ít đụng hàng với những thương hiệu cao cấp khác chính là một điểm cộng của kính mắt Prada.

    kính mắt Prada

    Kính mắt Lacoste

    Lacoste là thương hiệu thời trang lâu đời đến từ Pháp, nổi tiếng với những mẫu mắt kính có thiết kế hiện đại, tinh tế và sang trọng. Đặc biệt, những chiếc kính mắt của Lacoste đều được chế tác từ những nguyên liệu cao cấp, mang lại chất lượng bền bỉ nhất. 

    Hầu hết gọng kính của Lacoste được cấu tạo bằng chất liệu Polycarbonate cao cấp, nhẹ, khi đeo không hề có cảm giác nặng hay khó chịu. Đồng thời tròng kính cũng được làm từ vật liệu có khả năng chống được những tia UV độc hại, mang lại khả năng bảo vệ tốt nhất cho đôi mắt.

    Kính mắt Lacoste
    Kính mắt Lacoste

    Kính mắt Cartier

    Nếu bạn là tín đồ của những các thương hiệu mắt kính thời trang đẹp, cao cấp thì Cartier là cái tên không còn quá xa lạ. Điểm ấn tượng trong các thiết kế kính mắt Cartier là kiểu dáng sang trọng, thanh lịch và luôn mang phong cách riêng biệt. 

    Điều đặc biệt của kính mắt Cartier không chỉ dừng lại ở những mẫu thiết kế sang trọng, đẳng cấp mà còn là sự kết hợp những chất liệu cao cấp để tạo nên những chiếc kính có chất lượng tuyệt vời. Những chất liệu quen thuộc được sử dụng trong mắt kính của Cartier có thể kể đến như Titanium, thép không gỉ. Thậm chí hãng còn vượt ra khỏi giới hạn khi kết hợp cùng với những chất liệu quý giá khác như gỗ Cẩm, sừng trâu, mã não, đá Onyx.

    Kính mắt Cartier
    Kính mắt Cartier

    Kính mắt Dolce & Gabbana

    Trước sự cạnh tranh gay gắt từ các thương hiệu kính nổi tiếng, Dolce & Gabbana vẫn giữ được ưu thế mạnh mẽ với phong cách quyến rũ cùng nét cổ điển không dễ lẫn vào đâu. Chính vì thế mà mắt kính của Dolce & Gabbana rất được ưa chuộng bởi những tín đồ thời trang muốn thể hiện phong cách sang trọng của mình.

    Bên cạnh việc duy trì nét cổ điển trong các dòng mắt kính, Dolce & Gabbana cũng rất chú trọng trong việc tạo nên những chiếc kính có thiết kế tinh xảo, đặc biệt đi đôi với chất lượng và bền bỉ theo thời gian.

    Kính mắt Dolce & Gabbana

    Kính mắt Burberry

    Burberry nổi tiếng là thương hiệu thời trang xa xỉ với những thiết kế ấn tượng không thể lẫn với những thương hiệu khác và tất nhiên, những mẫu kính mắt của Burberry cũng như vậy.

    Burberry không chỉ chú trọng vào thiết kế màu sắc tổng thể mà từng đường nét trên chiếc kính cũng rất được chú trọng. Ngoài ra, hãng cũng rất quan tâm tới đôi mắt của người dùng. Vì thế mà tròng kính của Burberry luôn có cấu tạo từ chất liệu cao cấp, kết hợp với công nghệ chống tia UV để bảo vệ tốt nhất cho đôi mắt dưới ánh nắng mặt trời.

    kính mắt burberry
    Kính Mát Nam BURBERRY 0BE4376U_30018755.IS

    Trên đây là những chia sẻ về TOP 10 thương hiệu mắt kính thời trang  được yêu thích nhất trên thế giới. Bạn đọc có thể tham khảo bộ sưu tập các mẫu kính của những thương hiệu kể trên tại website của tại địa chỉ https://matviet.vn/. Hi vọng bạn sẽ tìm được chiếc kính phù hợp với mình!

    Đang xem: Top 10 thương hiệu mắt kính thời trang đẹp, HOT nhất

    Đăng ký nhận tin
    ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN MẮT VIỆT
    Để nhận những thông tin và khuyến mãi mới nhất từ Mắt Việt
    mv_support
    Danh mục