Cửa hàng kính mắt Quận 1, thương hiệu cao cấp | Mắt Việt

Cửa hàng kính mắt Quận 1, thương hiệu cao cấp | Mắt Việt
cửa hàng gọng kính quận 1

Cửa hàng kính mắt Quận 1, thương hiệu cao cấp | Mắt Việt

02/03/2023

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn nên việc chăm sóc đôi mắt rất quan trọng. Mắt kính hiện nay được coi là một phụ kiện thời trang cũng như một vật dụng cần thiết để bảo vệ thị lực. Ngoài ra, cũng có kha khá người có xu hướng khẳng định đẳng cấp xã hội qua các thương hiệu kính quốc tế. Vì vậy, việc tìm kiếm một cửa hàng kính mắt quận 1 đáng tin cậy để mua hàng chính hãng là mối quan tâm của nhiều khách hàng.

Mục lục

    Tiêu chí lựa chọn mắt kính đẹp

    Để chọn mua mắt kính đẹp thì có một vài yếu tố cần phải xem xét. Trong phần này, chúng ta sẽ nói về cách chọn mua gọng kính tốt nhất cho bạn dựa trên nhu cầu về sức khỏe của mắt, phong cách thời trang, v.v.

    Xác định loại kính mắt bạn cần

    Trước khi đi mua sắm xung quanh, điều quan trọng là phải biết bạn cần loại kính mắt và tròng kính nào từ góc độ sức khỏe. Các loại tròng kính khác nhau phù hợp với các vấn đề về thị lực khác nhau và có thể ảnh hưởng đến kiểu gọng kính mà bạn chọn.

    Ví dụ: tròng kính loạn thị khác với tròng kính cận thị và điều đó cũng khác hoàn toàn so với tròng kính đa tròng dành cho người lão thị.

    Bác sĩ nhãn khoa hoặc kỹ thuật viên khúc xạ  sẽ xác định loại kính theo toa và loại kính tốt nhất cho bạn tùy thuộc vào kết quả khám mắt toàn diện của bạn. 

    xác định loại kính mắt phù hợp
    Nhu cầu sử dụng kính mắt

    Hình dáng mắt kính

    Ngoài loại kính thì hình dáng của kính cũng phải phù hợp với sở thích và hình ảnh bạn muốn thể hiện – phải hài hòa với tỷ lệ khuôn mặt cũng như tính cách, phong cách của bạn.

    Gọng kính phải phù hợp với hình dạng mũi của bạn, ngang với gò má, không che lông mày và không chạm vào gò má. Điều này rất cần thiết để mang lại sự thoải mái khi đeo kính và trên hết là mang lại hiệu quả về tầm nhìn.

    Sự thoải mái khi đeo

    Không có gì tệ hơn một cặp kính để lại vết đỏ trên mũi và má của bạn hoặc làm bạn đau tai vì kính quá nặng hoặc quá chật. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự khác biệt giữa gọng kính siêu nhẹ và gọng kính nặng! Titan và hợp kim titan là một trong những vật liệu nhẹ nhất để làm kính và chúng mang đến cho người đeo sự thoải mái vượt trội suốt cả ngày.

    Một tiêu chí thiết yếu khác để mang lại sự thoải mái: độ cố định của kính trên mũi. Gọng kính liên tục trượt không chỉ gây khó chịu mà còn làm giảm hiệu quả thị giác. Kính trượt thường xuyên sẽ ngăn cản việc định hình hiệu quả của các tròng kính, khiến tầm nhìn bị ảnh hưởng ngay lập tức.

    Chất liệu gọng kính

    Thoạt nhìn, các cặp kính thường có vẻ giống như nhau. Tuy nhiên, chất lượng tạo ra tất cả sự khác biệt sau một thời gian dài sử dụng. Nếu bạn muốn mang kính được lâu, thì hãy tìm hiểu kỹ về chất liệu.

    Khuyên dùng titan vì nhẹ, độ bền và khả năng chống ăn mòn cao, chịu được sự dao động của nhiệt độ và mồ hôi, đồng thời không bị mất hình dáng hoặc đổi màu khi tiếp xúc gặp độ ẩm cao

    Vì vậy, đừng ngần ngại hỏi bác sĩ nhãn khoa của bạn về nguồn gốc của gọng kính, nơi sản xuất và trên hết là về các vật liệu được sử dụng để sản xuất gọng kính để đôi mắt của bạn được bảo vệ tốt nhất.

    chất liệu gọng kính
    Chất liệu gọng kính phù hợp

    10 mẫu gọng kính đẹp tại Mắt Việt

    Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về top 10 mẫu gọng kính mắt thời trang đang làm mưa làm gió tại Mắt Việt nhé!

    Kính Mát Unisex RAY-BAN 0RB4386F_710/R555.CS

    Kính mát được sản xuất với tròng kính màu đen khói giúp chống tia cực tím và chống lóa tuyệt vời đồng thời giúp làm dịu mắt tối đa. Mẫu này có thiết kế Pillow phù hợp với mọi khuôn mặt và mang lại khả năng chống tia UVA/B tốt hơn so với các loại kính mắt khác cùng loại.

    Kính Mát Unisex RAY-BAN 0RB4386F_710/R555.CS

    Kính Mát Nữ PRADA 0PR21YS_1425S054.IS

    Kính mát PRADA 0PR21YS_1425S054.IS lý tưởng cho nhiều bạn nữ có cá tính thích thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo. PRADA PR 21YS 07R6S1 sẽ từng bước mang đến cho bạn một phong cách ấn tượng cũng như bảo vệ thị lực tối đa cho bạn.

    Sở hữu ngay kính mát PRADA 0PR21YS_1425S054.IS chính hãng 100% tại Mắt Việt nào!

    Kính Mát Nữ PRADA 0PR21YS_1425S054.IS

    Kính râm VERSACE 0VE2242 10016G61

    Mắt kính Versace 0VE2242 10016G61 có màu xám khói đẹp mê hồn nhờ những hoa văn hoàng gia được chạm khắc tỉ mỉ. Các thiết kế tinh tế của Versace nổi tiếng khắp thế giới bởi sự chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất, sử dụng chất liệu sang trọng và họa tiết Medusa mang tính biểu tượng táo bạo. 

    Hãy sở hữu sản phẩm tuyệt vời này ngay hôm nay từ Mắt Việt!

    Kính râm VERSACE 0VE2242 10016G61

    Gọng kính GUCCI GG0675O 001

    Kính Gucci GG0675O GG0675O 001 được làm từ chất liệu Acetate mỏng nhẹ nhưng siêu chắc chắn sẽ là lựa chọn thời trang không tồi cho các tín đồ sành điệu. Sở hữu một cặp kính có logo Gucci chính là tinh hoa của sự thanh lịch vượt thời gian kết hợp với phong cách mang tính biểu tượng.

    Gọng kính GUCCI GG0675O 001

    BURBERRY 0BE3122 1005T359

    Chiếc kính Burberry 0BE3122 1005T359 sang trọng này là sự kết hợp lý tưởng giữa sự thanh lịch và quyến rũ. Gọng kính xám thanh lịch nhẹ nhàng của dòng Burberry 0BE3122 1005T359 là sự tô điểm lý tưởng cho mẫu Nova Check đặc trưng của thương hiệu được thêm một cách tinh tế vào các cạnh của gọng kính.

    BURBERRY 0BE3122 1005T359

    Kính Mát Nữ DOLCE E GABBANA 0DG2281B_02/1A57.IS

    DOLCE E GABBANA 0DG2281B_02/1A57.IS được tạo nên với hoa văn nổi bật và màu sắc thời trang giúp người đeo có một diện mạo hoàn toàn khác biệt nhưng vẫn ấn tượng. Kiểu dáng mắt vuông và những viên đá cao cấp với nhiều tông màu khác nhau được đính trên đầu gọng kính tạo nên nét cá tính và vẫn còn thịnh hành cho đến nay. 

    Kính Mát Nữ DOLCE E GABBANA 0DG2281B_02/1A57.IS

    Gọng kính BVLGARI 0BV6158B 278/1356

    Kính râm 0BV6158B 278/1356 của Bvlgari với thiết kế hình mắt mèo nổi bật, là một minh chứng thực sự cho phong cách sang trọng và sự cam kết về tay nghề thủ công. Bvlgari 0BV6158B 278/1356 được lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển của thế kỷ trước cũng như gọng kính mắt mèo quyến rũ sẽ phù hợp với bất kỳ tủ quần áo nào của phụ nữ hiện đại.

    Gọng kính BVLGARI 0BV6158B 278/1356

    Mắt kính MONT BLANC MB0110S 005

    Những chiếc kính râm này là phụ kiện hoàn hảo từ bãi biển cho đến văn phòng công sở. Chỉ với MontBlanc, bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn ghen tị. 

    Gọng kính MONT BLANC MB0110S 005 được thiết kế đặc biệt cho nam giới và đặc biệt phù hợp với khuôn mặt tròn và trái xoan. 

    Bạn có thể tin tưởng vào khả năng chống tia UV400 khi mua kính tại cửa hàng của Mắt Việt.

    Mắt kính MONT BLANC MB0110S 005

    Kính mắt BOTTEGA VENETA BV1036S 008

    BOTTEGA VENETA BV1036S 008 là một “tuyên bố thời trang” rằng không nhất thiết phải có ánh nắng mặt trời, vì những chiếc kính râm này sẽ tôn lên vẻ rạng rỡ tự nhiên của bạn khi biến đêm thành ngày. 

    Khung kim loại cao cấp tạo ra các đường chạm trổ và vẻ ngoài sang trọng lạ thường. Ngoài ra, mắt kính kim loại siêu bền và toát ra phong thái mạnh mẽ, linh hoạt. Với khả năng chống ăn mòn và bảo vệ mắt khỏi tia cực tím 100%, bạn có thể an tâm ngay lập tức về sản phẩm khi mua tại Mắt Việt.

    Kính mắt BOTTEGA VENETA BV1036S 008

    Gọng kính SAINT LAURENT CLASSIC 11BLONDIE 003

    Kính râm CLASSIC 11BLONDIE 003 của Saint Laurent có kiểu dáng phi công và được chế tác một cách chuyên nghiệp từ những vật liệu sang trọng, vừa cực kỳ bền vừa hấp dẫn về mặt thẩm mỹ. Khác biệt nhờ chất lượng vượt trội với thiết kế vượt thời gian và các điểm nhấn rock’n’roll xa hoa, “chiến thần” chống nắng này sẽ giúp bạn cực kỳ toả sáng và thoải mái, an toàn khi đeo!

    Gọng kính SAINT LAURENT CLASSIC 11BLONDIE 003

    Mắt Việt – Mắt kính chính hãng, hàng hiệu cao cấp tại quận 1

    Mắt Việt là chuỗi cửa hàng mắt kính lớn có các hệ thống cửa hàng phân phối kính râm và kính thuốc trên toàn quốc. Mắt Việt có cửa hàng gọng kính Quận 1 và hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc, Trung vào Nam, cung cấp các sản phẩm kính mắt chính hãng 100% và thực hiện khám mắt kỹ thuật số với độ chính xác tuyệt đối bởi đội ngũ bác sĩ, các chuyên viên khúc xạ có trình độ tiêu chuẩn cao trong nước và quốc tế.

    Mục tiêu cốt yếu của Mắt Việt là tuân thủ triết lý lấy khách hàng làm trung tâm. Để đạt được điều này, trước tiên chúng tôi muốn thiết lập một tiêu chuẩn tại thị trường Việt Nam, khuyến khích người tiêu dùng Việt Nam có thói quen đeo kính chính hãng, chất lượng cao.

    Bên cạnh đó, Mắt Việt luôn tận tâm đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc mắt của khách hàng bằng việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và các phát minh mới trên thế giới được cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, Mắt Việt còn thực hiện chương trình thiện nguyện “Chia sẻ 5k – gửi niềm tin – trao ánh sáng”. Với phương châm “Hòa hợp lợi ích, sẵn sàng chung tay cùng cộng đồng” trên mỗi sản phẩm mắt kính bán ra, Mắt Việt sẽ trích 5.000 đồng vào quỹ dự án để giúp đỡ những chiếc “lá chưa lành”, những hoàn cảnh khó khăn, nhằm góp phần nhỏ bé của mình trong việc xây dựng một xã hội ngày càng hạnh phúc, tốt đẹp hơn.

    Vì sao mua kính mắt quận 1 tại Mắt Việt?

    Tất cả kính râm và kính đeo mắt được bán trên Mắt Việt đều là sản phẩm có thương hiệu chính hãng 100%. Tất cả kính mát và gọng kính được đóng gói trong hộp đựng với thẻ xác thực, sách hướng dẫn, khăn lau kính hoặc túi đựng kính chính hãng. Bằng cách đặt mua kính từ Mắt Việt, bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu, chất lượng và độ tin cậy cao.

    Để mang đến cho khách hàng dịch vụ khám và đo tật khúc xạ theo đúng quy trình và tiêu chuẩn quốc tế. Khách hàng đến với Mắt Việt sẽ được tư vấn về loại kính thuốc tốt nhất cho mọi nhu cầu cá nhân.

    ✓Hơn 60 thương hiệu thiết kế được yêu thích nhất trên thế giới 

    ✓ Đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái

    ✓Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Bảo hành 

    ✓Bảo hành chuẩn quốc tế 365 ngày trên toàn hệ thống sau khi mua. 

    ✓Miễn phí bảo dưỡng, vệ sinh trọn đời

    ✓Giao hàng miễn phí

    cửa hàng kính mắt quận 1 của Mắt Việt
    Mắt Việt Eye Care

    Một số cửa hàng tròng kính quận 1 của Mắt Việt

    Dưới đây là danh sách những chi nhánh mua kính mắt, mua gọng kính quận 1 của Mắt Việt mà bạn có thể tìm đến và tham khảo:

    MẮT VIỆT VINCOM ĐỒNG KHỞIĐịa chỉ: B1-18-19 Tầng B1 TTTM VinCom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, 45A Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    Giờ hoạt động: 10:00-22:00
    Hotline: 19006081
    MẮT VIỆT TÔN THẤT TÙNGĐịa chỉ: 27A-27B Đường Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
    Giờ hoạt động: 8:30 – 22:00 hàng ngày
    Hotline: 19006081

    Bài viết ở trên đã giới thiệu các mẫu kính hot nhất tại Mắt Việt cũng như cung cấp các thông tin liên quan giúp bạn thuận tiện hơn trong việc chọn mắt kính. Để được tư vấn tận tình, chu đáo khi có nhu cầu mua mắt kính phù hợp, quý khách có thể đến cửa hàng kính mắt quận 1 của Mắt Việt hoặc liên hệ qua các thông tin sau:

    Mắt Việt – Mắt kính chính hãng, hàng hiệu cao cấp

    Trụ sở chính: SH1-08 Khu Đô Thị Sala, 153 Nguyễn Cơ Thạch , Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

    Email: cskh@matviet.vn

    Hotline: 19006081

    Mua kính mắt Quận 1 tại Mắt Việt: 

    • Mắt Việt Vincom Đồng Khởi: B1-18-19 Tầng B1 TTTM VinCom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, 45A Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    • Mắt Việt Tôn Thất Tùng: 27A-27B Đường Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

    Đang xem: Cửa hàng kính mắt Quận 1, thương hiệu cao cấp | Mắt Việt

    Đăng ký nhận tin
    ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN MẮT VIỆT
    Để nhận những thông tin và khuyến mãi mới nhất từ Mắt Việt
    mv_support
    Danh mục