ƯU ĐÃI TƯNG BỪNG – ĐÓN MỪNG ĐẠI LỄ – SALE 15% ĐẾN 50%

ƯU ĐÃI TƯNG BỪNG – ĐÓN MỪNG ĐẠI LỄ – SALE 15% ĐẾN 50%
Để đón kỳ nghỉ lớn 02.09 này, chắc chắn bạn đang lên kế hoạch du lịch nghỉ dưỡng cùng với gia đình hay bạn bè. Bạn đang chuẩn bị mua sắm cho bản thân và gia đình những bộ trang phục, những món phụ kiện ưng ý cho chuyến đi. Trong đó, mắt kính là một phụ kiện quan trọng giúp bạn nâng tầm thời trang và bảo vệ đôi mắt của bạn trong suốt kỳ nghỉ.

Hiểu được điều này, từ ngày 26.08 – 11.09.2022, Mắt Việt tặng bạn ưu đãi giảm giá 15% đến 50% tất cả các sản phẩm kính mát và gọng kính của các thương hiệu hàng đầu thế giới: BURBERRY, VERSACE, DOLCE & GABBANA, PRADA, RAY-BAN, BOLON, MOLSION, OAKLEY, ARMANI EXCHANGE,…

Mục lục

    Trong thời gian này, không những được lựa chọn những mẫu kính ấn tượng với giá ưu đãi, khách hàng khi đến cửa hàng Mắt Việt sẽ được miễn phí trải nghiệm quy trình đo mắt tiêu chuẩn quốc tế do các chuyên viên khúc xạ chuyên nghiệp thực hiện bằng trang thiết bị tiên tiến đến từ Châu Âu. Cơ hội giúp bạn có một ánh nhìn sáng tỏ hơn chuẩn bị cho kỳ nghỉ này.

    Điều quan trọng nhất là bạn sẽ an tâm khi mua sắm tại Mắt Việt vì Mắt Việt là chuỗi cửa hàng bán lẻ kính mắt chính hãng có bảo hành lớn nhất tại thị trường Việt Nam từ năm 1989.

    Vì vậy, nếu bạn đã có dự định sắm thêm cho bản thân và người thân yêu một hoặc nhiều cặp kính thương hiệu thì hãy đến cửa hàng Mắt Việt ngay hôm nay.

    =================

    Hệ thống cửa hàng toàn quốc: http://bit.ly/2Phhbxs

    Fanpage: https://www.facebook.com/Matviet.vn

    Hotline: 1900 6081

    Email: cskh@matkinh.com.vn

    Đang xem: ƯU ĐÃI TƯNG BỪNG – ĐÓN MỪNG ĐẠI LỄ – SALE 15% ĐẾN 50%

    Đăng ký nhận tin
    ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN MẮT VIỆT
    Để nhận những thông tin và khuyến mãi mới nhất từ Mắt Việt
    mv_support
    Danh mục