EYEZEN™

EYEZEN™
tròng kính eyezen

EYEZEN™

22/11/2022

EYEZEN™ – TRÒNG KÍNH GIÚP THƯ GIÃN VÀ BẢO VỆ MẮT

Trong thời đại công nghệ 4.0 ngày này, chúng ta thường xuyên tiếp xúc với các loại thiết bị kỹ thuật số như laptop, máy tính bảng, điện thoại,… khiến đôi mắt trở nên dễ bị khô mờ và mệt mỏi.

Mục lục

    Tròng kính Eyezen™ là giải pháp tối ưu khi đem lại thị lực sắc nét và thoải mái trên mọi kích thước màn hình, ngăn chặn được ánh sáng xanh tím có hại đến mắt. Đồng thời, giúp mắt được thư giãn, giảm căng thẳng.

    Tròng kính Eyezen™ dành cho tất cả mọi người với từng nhóm tuổi khác nhau.

    TRÒNG KÍNH EYEZEN™ PHÙ HỢP VỚI MỌI ĐỘ TUỔI

    E-SPF35

    Eyezen™-phu-hop-voi-do-tuoi

    Tròng kính EYEZEN™ phù hợp với người đeo kính dưới 40 tuổi thường xuyên sử dụng thiết bị điện tử, muốn giảm mỏi, khô mắt và bảo vệ mắt tối đa.

    BLUE UV CAPTURE

    Trong-kinh-eyezen™-phu-hop-voi-do-tuoi

    Tròng kính EYEZEN™ dành cho người dưới 50 tuổi đeo kính đang gặp vấn đề với tầm nhìn gần, muốn hạn chế mỏi mắt kỹ thuật số và nhìn các chi tiết tốt hơn.

    EYEZEN™ START – TRÒNG KÍNH CẬN THẾ HỆ MỚI CHO CUỘC SỐNG CÔNG NGHỆ

    Ngày nay, những loại kính cận thông thường chỉ có một độ duy nhất cho toàn bộ tròng kính, chỉ tập trung khắc phục vấn đề nhìn xa mà không tính đến sự biến đổi độ mắt khi mắt phải nhìn ở khoảng cách gần như khi dùng thiết bị điện tử hay đọc sách, dẫn tới vấn đề hình ảnh nhìn gần không được rõ nét và mắt thường bị mỏi mệt nhanh hơn.

    Eyezen™ Start là dòng kính đột phá của công nghệ Dual Optim™ tiên tiến với khả năng tính toán chính xác sự thay đổi độ mắt giữa các điểm nhìn, đồng thời tối ưu cả 2 tầm nhìn xa và gần, giúp mắt nhìn gần sắc nét và thoải mái hơn hẳn các loại kính cũ thông thường.

    Eyezen™-start

    ĐIỂM NỔI BẬT CỦA EYEZEN™ START

    Cong-nghe-eyezen
    Icon-1
    CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI EYEZEN DUALOPTIM™

    EYEZEN™ START là loại kính cận duy nhất có khả năng tính toán sự thay đổi độ mắt theo khoảng cách và hướng nhìn chính xác để đem lại thị lực rõ nét, thoải mái tự nhiên nhất trong cả vùng nhìn xa và rộng. Ngoài ra công nghệ hiện đại EYEZEN DUALOPTIM™ làm giảm đến 60% những vấn đề trở ngại khi nhìn gần và vùng nhiễu không mong muốn.

    Ngan-chan-100-tia-uv
    Icon-2
    CHỐNG 100% TIA UV

    Công nghệ EYEZEN™ START chống lão hóa ưu việt, tăng khả năng trong suốt cho tròng kính và bảo vệ mắt toàn diện khỏi 100% tia UV cảmặt trước và sau của tròng kính.

    Loc-anh-sang-xanh-thong-minh-2
    Icon-3
    LỌC ÁNH SÁNG XANH THÔNG MINH

    EYEZEN™ START ngăn chặn ánh sáng xanh tím có hại tới mắt ( bởi nó làm cho mắt bị khô, mỏi và có nguy cơ dẫn tới bệnh thoái hóa điểm vàng ở tuổi già). Bên cạnh đó EYEZEN™ START còn cho phép ánh sáng xanh ngọc có lợi đi qua giúp tình thần thoải mái, nhận thức màu sắc chuẩn và có giấc ngủ tốt hơn).

    EYEZEN™ BOOST – KÍNH ĐƠN TRÒNG SIÊU VIỆT CHO CUỘC SỐNG KỸ THUẬT SỐ

    Với sự phát triển không ngừng của thời đại công nghệ, việc tiếp xúc với kỹ thuật số là điều không tránh khỏi. Dẫn tới thị lực của chúng ta bị ảnh hưởng rất nhiều, đặc biệt là những ai đang trong độ tuổi từ 16 đến 50 tuổi. Đôi mắt phải tập trung cao độ và liên tục với tầng suất cao vào các màn hình điện tử như liên tục thay đổi khoảng cách nhìn các loại thiết bị, phải đọc nhiều hơn trên điện thoại, máy tính,…

    Tròng kính công nghệ Eyezen™ Boost là giải pháp hoàn hảo nhất làm giảm áp lực cho mắt trong khoảng cách gần, giúp mắt nhìn cực nét và thoải mái hơn kể cả trong trong thời gian dài. Đồng thời giúp mắt tránh khỏi ánh sáng xanh có hại với 4 thiết kế đặc biệt: Plus 0.4 (16-32 tuổi), Pro 0.6 (33-38 tuổi), Max 0.85 (39-45 tuổi) và Expert 1.1 (40-50 tuổi).

    Trong-kinh-eyezen

    KẾT HỢP CÙNG CÔNG NGHỆ KÍNH ĐỔI MÀU TRANSITIONS™
     BẢO VỆ MẮT TỐI ƯU, TIỆN LỢI VÀ PHONG CÁCH THỜI THƯỢNG

    Ket-hop-eyezen™-cung-cong-nghe-kinh-doi-mau-transitions™

    ĐỔI MÀU TỨC THÌ TỪ NGOÀI TRỜI VÀO TRONG NHÀ VỚI 7 SẮC MÀU THỜI THƯỢNG

    ĐIỂM NỔI VƯỢT TRỘI CỦA EYEZEN™ BOOST

    Cong-nghe-wave-2-tm
    Icon-4
    CÔNG NGHỆ W.A.V.E 2™

    Công nghệ W.A.V.E 2™ giúp tính toán được những thay đổi trong đồng tử để xác định và làm thấp đi sự biến dạng hình ảnh, mang lại thị lực siêu nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng thấp.

    Cong-nghe-eyezen-focus-tm
    Icon-5
    CÔNG NGHỆ EYEZEN FOCUS™

    Công nghệ EYEZEN FOCUS™ giảm áp lực cho mắt khi phải nhìn chữ nhỏ hây các chi tiết trong tầm gần giúp mắt được thoải mái và rõ nét hơn ở bất kỳ hoàn cảnh nào.

    Ngan-chan-100-tia-uv-2
    Icon-6
    NGĂN CHẶN 100% TIA UV

    EYEZEN™ BOOST chống lóa ưu việt, tăng cường độ trong suốt cho tròng kính và bảo vệ mắt khỏi 100% tia UV cả 2 mặt trước và sau.

    Loc-anh-sang-xanh-thong-minh-3
    Icon-7
    LỌC ÁNH SÁNG XANH THÔNG MINH

    EYEZEN™ BOOST ngăn chặn ánh sáng xanh tím có hại cho mắt dẫn tới bị khô, mỏi mắt và nguy cơ cao dẫn tới bệnh thoái hóa mắt vàng ở tuổi về già. Bên cạnh đó, cho phép ánh sáng xanh ngọc có lợi cho mắt đi qua giúp cải thiện giấc ngủ, tinh thần thoải mái và nhận thức màu chuẩn xác.

    LÝ DO NÊN ĐEO TRÒNG KÍNH EYEZEN™

    Mat-nhin-thu-gian-trong-thoi-gian-dai

    MẮT NHÌN THOẢI MÁI TRONG THỜI GIAN DÀI

    Han-che-chung-kho-va-moi-mat-ky-thuat-so

    HẠN CHẾ KHÔ VÀ MỎI MẮT KỸ THUẬT SỐ

    Loc-anh-sang-xanh-thong-minh-3-1

    LỌC ÁNH SÁNG XANH THÔNG MINH

    Thi-luc-ro-net-trong-moi-dieu-kien-anh-sang

    THỊ LỰC CỰC NÉT TRONG MỌI HOÀN CẢNH

    Trong-suot-chong-loa-va-ngan-uv-toan-dien

    TRONG SUỐT, CHỐNG LÓA VÀ NGĂN 100% TIA UV TOÀN DIỆN

    HÀNG TRIỆU NGƯỜI DÙNG HÀI LÒNG VỚI TRÒNG KÍNH EYEZEN™

    12
    13
    14
    Tim-hieu-them-ve-trong-kinh-eyezen™

    TÌM HIỂU THÊM TRÒNG KÍNH EYEZEN™ NGAY HÔM NAY

    Chăm sóc tốt nhất cho thị lực của bạn bằng cách sử dụng những kính chất lượng tại cửa hàng Mắt Việt chính hãng.

    Đang xem: EYEZEN™

    Đăng ký nhận tin
    ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN MẮT VIỆT
    Để nhận những thông tin và khuyến mãi mới nhất từ Mắt Việt
    mv_support
    Danh mục