“See You In Her”: Mắt Việt tôn vinh phụ nữ thời đại qua những cái nhìn

“See You In Her”: Mắt Việt tôn vinh phụ nữ thời đại qua những cái nhìn
Chọn thể hiện vẻ đẹp nữ quyền thông qua bộ ảnh “See you in her”, Mắt Việt không chỉ mang đến những mẫu kính thời thượng mùa Xuân Hè 2024 mà còn truyền tải câu chuyện sâu sắc về cái nhìn, phong cách và sự tự tin của phụ nữ thời đại.

Mục lục
    “See you in her”, bộ ảnh mới nhất của Mắt Việt, lấy cảm hứng từ những quý cô độc lập, mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ, dám thể hiện bản thân thông qua những thiết kế kính mắt độc đáo. Bộ ảnh được truyền tải hoàn hảo với sự góp mặt của Á hậu 4 Miss Grand International 2023 Lê Hoàng Phương và nàng thơ lookbook nổi tiếng Linh Chi.

    Từ sự tinh tế của Bolon, tinh thần sang trọng quý tộc Gucci, phong cách Anh quốc Burberry đến vẻ đẹp hào nhoáng của Swarovski,...tất cả đều kiến tạo sự tự tin với thần thái thu hút cho nữ chủ nhân.

    Nếu bạn muốn phá cách và tìm kiếm sự mới lạ, hãy thử ngay những mẫu kính Molsion phong cách cá tính đường phố nhưng vẫn cực kỳ dễ ứng dụng. Dáng kính được thiết kế dành riêng cho người Á Đông, giúp gương mặt thon gọn, sắc sảo và thu hút ánh nhìn hơn.

    Nét đẹp hào nhoáng, bóng bẩy từ pha lê được cắt gọt tinh xảo giúp Swarovski trở thành “ứng cử viên sáng giá” cho BST mắt kính của các cô gái trong mùa Xuân Hè 2024. Gọng kính tinh tế kết hợp với phom kính trendy thu hút mọi ánh nhìn.

    Một chiếc kính mắt không chỉ gói gọn trong chức năng bảo vệ thị giác, mà còn phải thể hiện được bản ngã riêng của mỗi người. Màu sắc, kiểu dáng và thương hiệu từng cặp kính là tuyên ngôn khẳng định cái tôi cá nhân và cái nhìn của bạn về thế giới.
     

    Đang xem: “See You In Her”: Mắt Việt tôn vinh phụ nữ thời đại qua những cái nhìn

    Đăng ký nhận tin
    ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN MẮT VIỆT
    Để nhận những thông tin và khuyến mãi mới nhất từ Mắt Việt
    mv_support
    Danh mục