Khám phá sự trở của "cửa hàng đầu tiên" Mắt Việt với không gian mới

Khám phá sự trở của

Những ngày đầu hè, người dân Bảo Lộc sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước sự trở lại hoành tráng của cửa hàng Mắt Việt Hào Phát - biểu tượng không thể nhầm lẫn của thương hiệu Mắt Việt, một địa chỉ quen thuộc với bất kỳ ai yêu thích thời trang và chất lượng. 

Mục lục

    Đánh dấu bằng sự kiện Grand Re-opening vào ngày 20.04.2024, cửa hàng Hào Phát không chỉ là trái tim của chuỗi cửa hàng Mắt Việt mà còn là minh chứng cho hành trình không ngừng nỗ lực, khát vọng và ước mơ của đội ngũ lãnh đạo công ty.

    Đặt chân vào không gian mới của Mắt Việt Hào Phát, khách hàng sẽ lập tức cảm nhận được sự sang trọng, ấm cúng từ tone gỗ cao cấp, với hơn 3.000 sản phẩm mắt kính đến từ các thương hiệu danh tiếng toàn cầu như Gucci, Burberry, Prada, Versace, Rayban, Bolon, Molsion,.. cho bạn thoải mái lựa chọn. 

    Mỗi sản phẩm kính mắt tại Mắt Việt không chỉ là tác phẩm nghệ thuật tinh xảo mà còn là sự cam kết về chất lượng và dịch vụ hàng đầu, giúp Mắt Việt trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho những ai đam mê thời trang và muốn tôn vinh vẻ đẹp riêng của mình. 

    Cửa hàng Mắt Việt Hào Phát Bảo Lộc với diện mạo mới mở ra không chỉ là không gian mua sắm; nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật thiết kế và bản sắc thương hiệu, tạo nên một trải nghiệm mua sắm độc đáo, đẳng cấp.

    Phòng đo mắt được tái thiết kế với vẻ ngoài sang trọng, trang bị máy móc và thiết bị hiện đại nhất, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đo đạc chính xác và thoải mái như chưa từng có, trong một không gian đậm chất nghệ thuật và tinh tế.

    Theo dõi Facebook Mắt Việt để cập nhật thêm nhiều thông tin ưu đãi và những sự kiện khai trương Hào Phát Bảo Lộc hấp dẫn! 

    Đang xem: Khám phá sự trở của "cửa hàng đầu tiên" Mắt Việt với không gian mới

    Đăng ký nhận tin
    ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN MẮT VIỆT
    Để nhận những thông tin và khuyến mãi mới nhất từ Mắt Việt
    mv_support
    Danh mục