BỎ TÚI CÁC TIPS PHỐI ĐỒ PHÙ HỢP THEO TỪNG LOẠI MẮT KÍNH THỜI TRANG

BỎ TÚI CÁC TIPS PHỐI ĐỒ PHÙ HỢP THEO TỪNG LOẠI MẮT KÍNH THỜI TRANG

Kết hợp mắt kính đúng với từng phong cách thời trang cá nhân sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thời trang giữa đám đông. Mắt Việt sẽ gợi ý một số cách phối đồ với mắt kính để bản thân bạn tỏa sáng mỗi lúc xuất hiện.

Mục lục

     

    1. Phối đồ theo từng loại kính

     

    Mắt kính nam đẹp, mắt kính nữ đẹp mắt mèo

     

     

    Phong cách kính mắt mèo mang đến sự tinh tế và cuốn hút, tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho những cô nàng cá tính, ưa chuộng thời trang.

    Để làm tôn lên phong cách này, hãy lựa chọn những bộ trang phục cổ điển, ôm sát cơ thể, giúp tiết chế những đường nét mềm mại, góp phần tôn nét cá tính lên một tầm cao mới. Hãy chọn những bộ đồ màu sắc và hoạ tiết đơn giản để làm bật lên vẻ đẹp của chiếc kính.

     

    Mắt kính nam hàng hiệu, mắt kính nữ hàng hiệu với phong cách phi công

     

     

    Được coi như một huyền thoại trong lịch sử mắt kính, Aviator hay còn gọi là mắt kính nữ phi công đem lại sự lạnh lùng, thời thượng cho phái nữ và sự lãng tử, mạnh mẽ cho phái mạnh. Để làm bật lên được ưu điểm của dòng kính này cho khuôn mặt, bạn có thể chọn áo thun, quần jean mang đến sự trẻ trung, năng động hoặc một chiếc vest, blazer toát lên vẻ lịch lãm, sang trọng.

     

    Mắt kính nam, mắt kính nữ Wayfarer

     

     

    Gần giống với Aviator, mắt kính Wayfarer cũng là một trong những " kiểu kính kinh điển nhất , được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Wayfarer là mẫu mắt kính thể hiện sự chuyên nghiệp, đa năng, đi cùng nét văn hóa đặc trưng,mang phong cách mạnh mẽ, thời thượng, phù hợp cho cả mắt kính nữ đẹp và mắt kính nam đẹp. Bạn dễ dàng kết hợp được chúng với các trang phục khác nhau.

     

     

    Phối đồ cùng kính Wayfarer không còn là một bài toán khó. Bất kể phong cách trang phục nào bạn đang hướng đến, Wayfarer đều đem đến cho bạn phong cách riêng biệt.

     

    Mắt kính nam, mắt kính nữ gọng tròn

     

     

    Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách retro. Những trang phục kết hợp với kính gọng tròn thường mang hơi hướng cá tính, năng động. 

     

    Mắt kính vuông, chữ nhật

     

     

    Mắt kính vuông, chữ nhật phù hợp với những người theo đuổi phong cách trưởng thành. Mắt kính hình vuông, chữ nhật sẽ thích hợp với những người mang gương mặt tròn. Chỉ cần một outfit cực kỳ đơn giản, tối giản hoạt tiết cũng đã có thể phù hợp với mắt kính này rồi.

     

    2. Địa chỉ mua mắt kính uy tín

     

     

    Mắt Việt Group là một trong những chuỗi cửa hàng mắt kính chính hãng lớn nhất Việt Nam, tự hào là đối tác chiến lược duy nhất tại Việt Nam của EssilorLuxottica, với nhiều mẫu mắt kính nam cận, mắt kính nữ cận, mắt kính nam hàng hiệu từ 60+ thương hiệu kính mắt hàng đầu trên thế giới. Tại đây có đa dạng các mẫu mã, đa dạng kiểu dáng và cam kết hàng chính hãng 1000% cho bạn có thể thoải mái lựa chọn.
     

    Đang xem: BỎ TÚI CÁC TIPS PHỐI ĐỒ PHÙ HỢP THEO TỪNG LOẠI MẮT KÍNH THỜI TRANG

    Đăng ký nhận tin
    ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN MẮT VIỆT
    Để nhận những thông tin và khuyến mãi mới nhất từ Mắt Việt
    mv_support
    Danh mục