3 CÁCH GIÚP MẮT KÍNH KHÔNG MỜ VÀ ĐỌNG NƯỚC KHI ĐI MƯA

3 CÁCH GIÚP MẮT KÍNH KHÔNG MỜ VÀ ĐỌNG NƯỚC KHI ĐI MƯA

Kính mờ, đọng nước mỗi khi đi mưa chính là nỗi khổ của những người đeo kính. Cùng Mắt Việt tìm hiểu 3 cách vệ sinh mắt kính khi đi mưa để giảm tình trạng trên nhé!

Mục lục

     

    1) Dùng nước rửa kính chuyên dụng để lau mắt kính nam, mắt kính nữ

     

     

    Nước chuyên dụng lau mắt kính nam hàng hiệu, mắt kính nữ hàng hiệu với thành phần chính bao gồm Isopropyl Alcohol và Sodium Lauryl là giải pháp hiệu quả giúp việc vệ sinh kính trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn, không cần phải trải qua nhiều bước phức tạp. Với sự kết hợp của các chất này, nước lau mắt kính nam, mắt kính nữ chuyên dụng hỗ trợ làm sạch và loại bỏ các vết bẩn, nước mưa và các bụi bẩn khác khi đi mưa trên bề mặt mắt kính một cách hiệu quả.

     

    Nước chuyên dụng lau mắt kính nam, mắt kính nữ luôn là sự lựa chọn  tối ưu vì nó không chỉ đem lại hiệu quả vệ sinh tốt nhất mà còn đảm bảo an toàn cho bề mặt và chất liệu của kính. Bạn có thể tự tin rằng mắt kính của mình sẽ luôn sáng bóng và trong suốt, giúp cải thiện tầm nhìn và tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình sử dụng. Hãy dành chút thời gian và chăm sóc kính của mình bằng nước lau mắt kính chuyên dụng để đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao nhất.

     

    2) Dùng khăn chuyên dụng (khăn microfiber hoặc nano) để lau mắt kính

     

     

    Thói quen lau kính bằng áo, khăn giấy hoặc các loại khăn khác có thể không làm sạch kính như mong muốn và để lại bụi giấy hoặc bụi từ quần áo bám trên bề mặt kính. Hơn nữa, việc này có thể làm tròng kính bị trầy xước.

     

    Tốt nhất nên dùng khăn lau kính chuyên dụng, thường được tặng kèm khi mua kính, vì nó có công dụng hạn chế trầy xước, tăng độ bóng trơn và ít bám nước. Với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang khăn này theo bên người bằng cách để trong hộp đựng kính.

     

    Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng một số khăn chuyên dụng có thể không đem lại hiệu quả cao như mong đợi. Vì vậy, trước khi sử dụng, hãy kiểm tra khăn chuyên dụng của bạn để đảm bảo chất lượng và hiệu quả tốt nhất trong việc làm sạch mắt kính nữ hàng hiệu chính hãng. Ngoài ra, cần thường xuyên giặt và làm sạch khăn để duy trì hiệu quả làm sạch của nó.

     

    Bên cạnh đó, bạn có thể đến ngay cửa hàng mắt kính Mắt Việt để được vệ sinh mắt kính nam đẹp, mắt kính nữ đẹp miễn phí bằng sóng siêu âm để giúp mắt kính bạn luôn sạch sẽ, hạn chế trầy xước để bạn có thể an tâm mang kính đi mưa.

     

    3) Chọn loại tròng kính chống bám hơi nước     

     

     

    Tròng kính Crizal® EasyPro - người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn khi đi mưa. Công nghệ mới độc quyền của Crizal® EasyPro giúp tăng cường hiệu quả trong việc hạn chế bám nước và bụi bẩn, đảm bảo đem lại thị lực sắc nét tối ưu cho người đeo.

     

    Tròng kính Crizal® EasyPro rất được ưa chuộng hiện nay với các tính năng:

    • Hạn chế bám bẩn và dễ lau chùi: Với khả năng hạn chế bám nước, bụi và ngăn bám dầu bẩn, tròng kính dễ dàng giữ cho mình sạch sẽ và trong suốt như mới. Việc lau chùi trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Khi đi mưa, bạn cũng không cần quan tâm đến vấn đề nước, bụi bẩn bám lên tròng kính vì đã có Crizal® EasyPro lo.
    • Bảo vệ tròng kính khỏi trầy xước: Crizal® EasyPro bảo vệ tròng kính khỏi những va đập không mong muốn hay lau chùi mạnh mẽ.
    • Hạn chế phản quang: Giúp thị lực trở nên sắc nét hơn, không còn gặp phản quang gây phiền toái.
    • Chống tia UV hai mặt kính: Bảo vệ toàn diện mắt khỏi tác hại của tia UV với việc chặn phản chiếu từ cả mặt trước và mặt sau của tròng kính với công nghệ  E-SPF 35.
     

    Nhờ những đặc điểm độc đáo, Crizal® EasyPro mang đến sự hoàn hảo và sự bảo vệ toàn diện cho đôi mắt của bạn.

     

    Sản phẩm tròng mắt kính nam hàng hiệu, mắt kính nữ hàng hiệu Crizal® EasyPro đang có sẵn hàng tại cửa hàng mắt kính Mắt Việt. Đến ngay Mắt Việt để được trải nghiệm không gian chăm sóc thị lực hàng đầu với trang thiết bị hiện đại, chuyên viên khúc xạ nhãn khoa đầy kinh nghiệm, đo khám và tư vấn tròng phù hợp với nhu cầu.

     

    Mua ngay tại Mắt Việt

    Đang xem: 3 CÁCH GIÚP MẮT KÍNH KHÔNG MỜ VÀ ĐỌNG NƯỚC KHI ĐI MƯA

    Đăng ký nhận tin
    ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN MẮT VIỆT
    Để nhận những thông tin và khuyến mãi mới nhất từ Mắt Việt
    mv_support
    Danh mục