Cách chọn kính phù hợp với kiểu tóc HOT nhất

Cách chọn kính phù hợp với kiểu tóc HOT nhất
chọn kính phù hợp với kiểu tóc

Cách chọn kính phù hợp với kiểu tóc HOT nhất

03/01/2023

Kính mắt là một trong những phụ kiện cần thiết, đặc biệt đối với người có vấn đề về mắt như cận thị, viễn thị, loạn thị,… Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn kính phù hợp với kiểu tóc hiện tại để tạo nên thần thái đáng yêu, nghiêm túc, thanh lịch.

Mục lục

    Tầm quan trọng của việc chọn kính phù hợp với kiểu tóc

    Ông cha ta có câu “cái răng cái tóc là góc con người” để thể hiện tóc và răng là những bộ phận quan trọng để tạo nên vẻ mặt, thần thái của con người. Tóc được coi là yếu tố quan trọng, mang tính ra quyết định để mỗi người lựa chọn kiểu trang điểm, màu son, kiểu kính và nhiều yếu tố khác.

    Cùng 1 kiểu tóc, khi bạn lựa chọn sử dụng những chiếc gọng kính có màu gọng, kích thước, khung mắt, chất liệu, họa tiết trang trí khác nhau sẽ tạo nên những thần thái khuôn mặt khác nhau. Có chiếc kính cho ra nét đáng yêu, nét trẻ trung, cả sự ngây thơ. Tuy nhiên, chỉ cần đổi kiểu kính sẽ cho thấy mặt nghiêm túc, già dặn, tin tưởng và giàu kinh nghiệm trải đời. 

    Bên cạnh đó, kính mắt là một trong những phụ kiện thời trang quan trọng, có thể khiến khuôn mặt của người dùng trở nên thời thượng, “fashion” hơn. Vậy những cách chọn kính phù hợp với kiểu tóc HOT nhất như thế nào? Hãy tham khảo phần tiếp theo trong bài viết này của .

    Tầm quan trọng của chọn kính theo kiểu tóc
    Mắt kính phù hợp với kiểu tóc

    Cách chọn kính phù hợp với kiểu tóc HOT nhất

    Cách chọn kính phù hợp với tóc để mái

    Tóc mái là cách tốt nhất để làm cho khuôn mặt của bạn trông trẻ trung hơn. Do vậy, lựa chọn kính phù hợp với kiểu tóc mái cần làm toát lên được khí chất trẻ trung so với tuổi hiện tại.

    Nếu bạn có khuôn mặt nhỏ cộng với phần tóc mái dày thì không nên chọn gọng có kích thước quá lớn so với khuôn mặt và đường khung gọng không quá dày, không dùng bản to. Những chiếc kính trung bình, mảnh nhỏ sẽ là sự lựa chọn phù hợp để không che đi vẻ đẹp tự nhiên. Đồng thời, những đường nét trên mặt sẽ trở nên cân đối.

    Nếu bạn có khuôn mặt trái xoan, mặt dài với phần tóc mái dày thì có thể sử dụng gọng kính lớn nhưng không nên chọn bản quá to. Gọng kính mắt mèo hoặc gọng hình chữ nhật. 

    Chọn kính với tóc mái
    Chọn kính phù hợp với tóc mái

    Cách chọn kính phù hợp với tóc xoăn

    Khi bạn lựa chọn làm tóc xoăn lọn bồng bềnh, tức đang hướng đến phong thái thời thượng, quyến rũ và mềm mại. Đối với kiểu tóc này, những chiếc kính có khung mắt mềm mại sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Kính mắt oval, browline, kính tròn hay mắt mèo sẽ là sự lựa chọn phù hợp. 

    Cách chọn kính phù hợp với tóc rẽ ngôi

    Kiểu tóc rẽ ngôi sẽ trở nên phù hợp đối với người sở hữu khuôn mặt đẹp, có sự cân đối hay khuôn mặt dài bởi đường ngôi bổ luống giúp mặt tròn và cân đối hơn. Tóc rẽ ngôi giữa phù hợp với những người theo phong cách giản dị nhưng không kém phần thanh lịch, hiện đại. Những chiếc kính có thiết kế tối giản như kính browline, kính oval sẽ phù hợp.

    Cách chọn kính phù hợp với tóc đuôi ngựa

    Kéo tất cả tóc ra khỏi khuôn mặt và buộc ra sau sẽ khiến khuôn mặt của bạn trở nên sáng sủa, năng động và có chút nghịch ngợm. Tóc đuôi ngựa không chỉ khiến bạn trông trẻ trung hơn mà còn tôn lên tất cả những nét đáng yêu trên khuôn mặt. 

    Với kiểu tóc này, bạn có thể lựa chọn bất kỳ kiểu kính yêu thích nào. Bạn có thể chọn loại khung mắt hình đa giác, oval, mắt mèo, browline, chất liệu nhựa hoặc kim loại; kích thước khung dày hoặc mỏng đều phù hợp.

    Cách chọn kính phù hợp với tóc ngắn

    Với kiểu tóc ngắn, uốn cụp hoặc uốn cong phần đuôi sẽ thu hút ánh nhìn của người khác bởi sự đáng yêu, trẻ trung và ngọt ngào. Những chiếc kính thiết kế nhẹ nhàng với khung viền mỏng hoặc kích thước trung bình; khuôn mắt mềm mại (hình tròn, mắt mèo, oval, browline), màu gọng sáng, đen hoặc màu nhẹ pastel sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

    Chọn kính với tóc ngắn
    Chọn kính phù hợp với tóc ngắn

    Cách chọn kính phù hợp với màu tóc

    Màu tóc là một trong những yếu tố quan trọng để lựa chọn màu kính phù hợp. Tóc đen là màu phổ biến nhất của tóc người Việt và cũng là màu để chọn kính phù hợp với kiểu tóc dễ nhất. Những chiếc kính kim loại với màu đen, vàng, bạc là màu thường được sử dụng nhất. Nếu bạn mong muốn chiếc kính của mình thật nổi bật, hãy lựa chọn gọng màu cam, hồng, đỏ.

    Khi bạn sở hữu màu tóc vàng, những màu sắc tinh tế như xanh da trời, hồng nhạt hoặc màu đen sẽ phù hợp. Đồng thời, bạn nên tránh những màu đậm như xanh nước biển đậm, màu lục đậm.

    Vậy nếu tóc màu nâu sẽ chọn kính màu gì? Màu kính phù hợp với tóc nâu sẽ phụ thuộc nhiều vào sắc thái màu nâu. Nếu màu nâu nhạt, bạn sẽ trông thật tuyệt nếu đeo chiếc kính màu đen hoặc xanh biển đậm. Bạn cũng có thể chọn màu hồng để có vẻ ngoài táo bạo, năng động. Nếu tóc bạn có màu nâu đậm, hãy cân nhắc chuyển sang gọng màu ngọc lam. 

    Để lựa chọn được kính phù hợp với tóc xám, màu xanh dương, xanh lá cây, đen và đỏ sẽ là một trong những sự lựa chọn phù hợp. Bạn nên tránh màu trắng, vàng và bạc vì có thể làm cho làn da của ban trông bị nhợt nhạt, thiếu sức sống.

    Chọn kính phù hợp với kiểu tóc, màu tóc
    Chọn kính phù hợp với màu tóc

    Mua kính mắt chính hãng, uy tín tại Mắt Việt

    là thương hiệu kính mắt, gọng kính, phụ kiện kính mắt chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Được thành lập từ năm 1989, đã nhanh chóng trở thành địa chỉ cung cấp kính mắt cao cấp tại Việt Nam.

    Trải qua hơn 30 năm nỗ lực phát triển không ngừng, trở thành đối tác hợp tác kinh doanh của nhiều thương hiệu kính nổi tiếng như Vogue, Puma, Nikon, Prada, Dolce&Gabbana, Coach, Bvlgari, Burberry,…

    Mua mắt kính chính hãng tại Mắt Việt
    Cửa hàng mắt kính Mắt Việt

    Đến với , bạn có thể lựa chọn kính phù hợp với kiểu tóc với hàng trăm các sản phẩm siêu thời trang, đa dạng phong cách. Những sản phẩm và dịch vụ chính tại đó là kính mắt thời trang, gọng kính hàng hiệu chính hãng, cắt mắt kính theo độ của mắt và dịch vụ đo mắt chuẩn quốc tế với trang thiết bị tiên tiến nhất.

    Tới thời điểm hiện tại, đã xây dựng trên 28 cửa hàng trưng bày sản phẩm và cung cấp dịch vụ phân bố trên nhiều tỉnh thành của cả nước. Mỗi cửa hàng đều được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng cao cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có thể tư vấn đến bạn những sản phẩm phù hợp với kiểu tóc, màu tóc, khuôn mặt.

    Nội dung của bài viết đã giúp bạn lựa chọn kính phù hợp với kiểu tóc, màu tóc của người dùng. Hy vọng với những chia sẻ ở trên, bạn có thể chọn được chiếc kính đẹp nhất cho mình. luôn nỗ lực không ngừng để mang đến quý khách hàng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Hãy tiếp tục theo dõi website chính thức của tại địa chỉ https://matviet.vn/ để cập nhật BST mới nhất của các thương hiệu kính hàng đầu.

    Đang xem: Cách chọn kính phù hợp với kiểu tóc HOT nhất

    Đăng ký nhận tin
    ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN MẮT VIỆT
    Để nhận những thông tin và khuyến mãi mới nhất từ Mắt Việt
    mv_support
    Danh mục