Mắt kính thương hiệu YVES SAINT LAURENT

Mắt kính thương hiệu YVES SAINT LAURENT
Bộ sưu tập ready-to-wear của Saint Laurent được định nghĩa bởi sự đơn giản và trở lại với những giá trị nguyên bản, đã truyền cảm hứng cho BST mắt kính Xuân-Hè 2024, mang đến sự cân bằng tinh tế giữa cổ điển và táo bạo, vĩnh cửu và hiện đại.

Acetate bóng bẩy và kim loại lấp lánh được chế tác thành những sản phẩm với tỷ lệ hình học tinh xảo, kiểu dáng oversize và những đường nét retro quyến rũ, có hoặc không những nét cắt biểu tượng - một yếu tố đặc trưng kết hợp hài hòa với đường chân mày phẳng.
Mắt kính thương hiệu YVES SAINT LAURENT
Brand Story

Yves Saint Laurent, một trong những biểu tượng thời trang hàng đầu của thế kỷ 20, nổi bật với những thiết kế mà ai cũng khao khát sở hữu.

Tinh tế trong sự đơn giản và luôn nắm bắt xu hướng, Saint Laurent thiết lập một chuẩn mực đẳng cấp và sang trọng, phù hợp với mọi giới tính. 

Yves Saint Laurent - Chuẩn mực đẳng cấp và sang trọng  


  • 1961: Thương hiệu Saint Laurent ra đời.  
  • 2016: Anthony Vaccarello là một trong những bộ óc sáng tạo tài năng nhất của thời đại trở thành Giám Đốc Sáng Tạo của Saint Laurent, đưa đến những cột mốc phát triển quan trọng của thương hiệu  


Hiện tại, Saint Laurent tiếp tục là một trong những nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới, nổi tiếng với sự sang trọng, hiện đại và liên tục đổi mới. 

Những sản phẩm tạo nên đẳng cấp của Saint Laurent  

Những sản phẩm mang tính biểu tượng, tạo nên đẳng cấp của Saint Laurent phải kể đến:  

LOULOU: Được đặt tên theo LOULOU DE LA FALAISE- Nhà thiết kế và biểu tượng thời trang người Anh, đồng thời là nàng thơ lâu dài của YSL. Cô ấy đã truyền cảm hứng cho bộ tuxedo dành cho nữ năm 1966 của Saint Laurent. 

D Y L A N: Được đặt theo tên của BOB DYLAN- một nam ca sĩ kiêm sáng tác nhạc người Mỹ. Finn Wolfhard là gương mặt đại diện cho chiến dịch Thu/Đông 2019 đóng vai Bob Dylan đương đại, Được chụp bởi nhiếp ảnh gia David Sims, anh ấy giới thiệu tác phẩm mới nhất của Giám đốc Sáng tạo và truyền tải một số rung cảm hoài cổ nghiêm túc. 

Những con số biết nói về thành tựu của Saint Laurent  

Saint Laurent luôn là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang khắp nơi trên thế giới.  

- Top 10 trong Lyst Index, bảng xếp hạng hàng quý về các sản phẩm và thương hiệu thời trang hot nhất 

- 80% người tiêu dùng Kính mắt Saint Laurent là mới mỗi năm.  

- Hơn 60% người tiêu dùng Kính mắt Saint Laurent là những người trẻ tuổi. 

- 3.3 tỷ EUR12 là doanh số bán hàng của Saint Laurent trên toàn cầu vào năm 2022, tăng 45% so với năm 2020 và tăng 46% so với năm 2019. 

- Sản phẩm Blue & Beyond của Saint Laurent có khung kính axetat màu đen với tròng kính màu xám phù hợp với DNA của Brand là những sản phẩm bán chạy nhất trong khu vực.

Khi bước vào thế giới của Saint Laurent, bạn sẽ không chỉ khám phá những tác phẩm thời trang độc đáo, mà còn cảm nhận được sự hòa quyện giữa truyền thống sâu sắc và tinh thần đổi mới mạnh mẽ, tạo nên những xu hướng thời trang bất tận. 


Mắt Việt cam kết bán mắt kính Saint Laurent chính hãng, cam kết bồi hoàn 1000% nếu phát hiện hàng kém chất lượng. Ngoài ra, Mắt Việt còn là ngôi nhà của hơn 60+ thương hiệu mắt kính hàng đầu trên thế giới với hơn 5.000+ sản phẩm mắt kính, tròng kính chính hãng, giúp nâng tầm phong cách, khẳng định đẳng cấp cá nhân. 

Xem thêm nội dung

Lọc theo

Recommend

Mắt kính thương hiệu YVES SAINT LAURENT

(20)
Lọc theo
Xóa bộ lọc
mv_support
Danh mục