Mắt Việt viết tiếp hành trình yêu thương nhân ái

Mắt Việt viết tiếp hành trình yêu thương nhân ái
Mv_hinh Anh_900x450px-01

Mắt Việt viết tiếp hành trình yêu thương nhân ái

03/11/2022

Mục lục

    Mắt Việt được khởi đầu vào năm 1989 ngoài sứ mệnh là mang đến cộng đồng Việt những sản phẩm kính mắt chất lượng, đảm bảo tiêu chí “Sáng – Đẹp – Niềm tin”. Mắt Việt cũng đã và đang tạo nên dấu ấn “thương hiệu vì cộng đồng” qua các chương trình thiện nguyện định kỳ, do chính Mắt Việt tổ chức và tài trợ kinh phí. Với tâm niệm doanh nghiệp chỉ có thể phát triển bền vững khi cộng đồng khỏe mạnh. 

    Mắt Việt mang hạnh phúc tới cộng đồng với dự án “Chia sẻ 5k – gửi niềm tin – trao ánh sáng”

    Trong nỗ lực chia sẻ vì cộng đồng, chung tay góp sức hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh, sáng đẹp, nên hành trình thiện nguyện của Mắt Việt vẫn tiếp tục bền bỉ theo thời gian. Bắt đầu từ năm 2022, Mắt Việt thực hiện dự án thiện nguyện mới “Chia sẻ 5k – gửi niềm tin – trao ánh sáng”. Với phương châm “Hài hòa lợi ích, sẵn sàng chung tay cùng cộng đồng” mỗi sản phẩm mắt kính được bán ra, Mắt Việt sẽ trích 5.000đ vào quỹ dự án để giúp đỡ cho những chiếc “lá chưa lành” những hoàn cảnh khó khăn, nhằm góp phần nhỏ xây dựng một xã hội ngày càng hạnh phúc và tốt đẹp hơn. 

    Cùng Mắt Việt lan tỏa tình yêu thương nhân ái đến với cộng đồng

    Dù ở thế hệ nào, người Việt đều có chung mong muốn chăm sóc tốt nhất cho gia đình thân yêu của mình. Khi tầm nhìn gặp trở ngại, chính là lúc chúng ta cần kiểm tra thị lực để ta lấy lại sự năng động, vui tươi, và nâng cao chất lượng cuộc sống.

    Và khi bạn đến với hệ thống Mắt Việt để lựa chọn cho bản thân, gia đình những chiếc mắt kính phù hợp để chăm sóc cho đôi mắt quý giá. Thì bạn cũng đang góp phần cùng Mắt Việt thực hiện nghĩa cử cao đẹp “Cho đi là còn mãi”. Với mỗi sản phẩm mắt kính được bán ra, Mắt Việt sẽ trích 5000đ từ lợi nhuận để cùng bạn lan tỏa tình yêu thương nhân ái đến với cộng đồng.

    Thông tin về hành trình dự án “Chia sẻ 5k – gửi niềm tin – trao ánh sáng” Mắt Việt sẽ cập nhật chi tiết hơn trên các trang truyền thông trong thời gian tới. Hãy theo dõi và đồng hành với Mắt Việt để cùng nhau viết tiếp hành trình thiện nguyện bạn nhé! 

    Đang xem: Mắt Việt viết tiếp hành trình yêu thương nhân ái

    Đăng ký nhận tin
    ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN MẮT VIỆT
    Để nhận những thông tin và khuyến mãi mới nhất từ Mắt Việt
    mv_support
    Danh mục