RAYBAN

24/10/2022

Ra đời vào năm 1937, Ray-ban đã đi đầu trong việc phát triển các loại kính râm chất lượng cao để bảo vệ phi công khỏi tia nắng gay gắt của mặt trời.
Kể từ đó, Ray-Ban đã nổi tiếng với các dòng kính dành cho mọi thế hệ và phong cách như Wayfarer và Aviator… được lựa chọn cho những người có tầm nhìn xa và những người sáng tạo văn hóa ở khắp mọi nơi để thể hiện bản thân không sợ hãi và chân thực nhất của họ.
Sau nhiều thập kỷ, Ray-Ban đã trở thành một biểu tượng văn hoá, một tượng đài trong ngành thời trang được tin dùng bởi nhiều ngôi sao, người nổi tiếng như James Dean, Audrey Hepburn, Tom Cruise, Brad Pitt…
Với thiết kế mang tính biểu tượng, nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau, vật liệu chất lượng cao và tròng kính phù hợp, Ray-Ban cung cấp những chiếc kính râm chất lượng tốt nhất mang phong cách hoài cổ pha chút hiện đại.
Mắt Việt là nhà phân phối mắt kính Ray-Ban chính hãng lớn nhất tại Việt Nam, và là chuỗi bán lẻ duy nhất có tên trên website của thương hiệu (Certified Reseller): https://www.ray-ban.com/vietnam/store-locator

Đăng ký nhận tin
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN MẮT VIỆT
Để nhận những thông tin và khuyến mãi mới nhất từ Mắt Việt
mv_support
Danh mục