Nam mặt tròn đeo kính gì? Cách chọn gọng kính phù hợp

Nam mặt tròn đeo kính gì? Cách chọn gọng kính phù hợp

Có thể cùng một kiểu kính mắt nhưng không phải ai đeo lên cũng đẹp và phù hợp. Bởi dáng khuôn mặt của mỗi người sẽ là khác nhau. Vậy trong đó, nam mặt tròn đeo kính gì sẽ là phù hợp nhất và vẫn tôn lên sự nam tính, lịch lãm. Trong bài viết này, sẽ gợi ý cho bạn một số kiểu kính phù hợp với nam mặt tròn cũng như cách chọn kính chuẩn nhất nhé!

Mục lục

    Mặt tròn trông như thế nào?

    Để xác định được dáng khuôn mặt mỗi người thì chúng ta có thể quan sát dựa trên khung xương và tỷ lệ của khuôn mặt. Trong đó, những người sở hữu khuôn mặt tròn thì tỷ lệ chiều ngang và chiều dài mặt gần bằng nhau. Đồng thời, phần hai gò má của họ cũng khá đầy đặn và bầu bĩnh, góc hàm bo đều và không sắc nét. Nhìn chung, tổng thể khuôn mặt tròn tuy không được sắc sảo nhưng lại thể hiện được nét đáng yêu, rất dễ thương.

    Vậy đối với nam mặt tròn đeo kính gì sẽ là lựa chọn tối ưu nhất? Đồng thời, cách chọn gọng kính cho những anh chàng sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh như thế nào để đẹp và phù hợp nhất? Cùng tiếp tục khám phá ở phần nội dung tiếp theo nhé!

    Nam mặt tròn
    Nam mặt tròn

    Nam mặt tròn đeo kính gì? Cách chọn gọng kính phù hợp và đẹp nhất

    Theo chuyên gia tư vấn phong cách thời trang Christopher Maul nói rằng: Nam giới sở hữu khuôn mặt tròn thì không nên sử dụng dòng kính mắt phi công cổ điển mà nên lựa chọn kiểu thiết kế mắt kính vuông hay ôm sát mặt để làm mặt thon gọn hơn. Từ những chia sẻ trên, nam mặt tròn đeo kính gì sẽ không còn là câu hỏi khó giải đáp nữa, ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc một số dòng gọng kính đẹp và rất phù hợp dành cho nam mặt tròn.

    Gọng kính vuông

    Đây là một trong những kiểu gọng kính cổ điển thu hút đông đảo nam giới lựa chọn sử dụng. Bởi chúng đem lại cho sự góc cạnh nam tính, mạnh mẽ và cực cá tính. Đặc biệt, gọng kính vuông thường được thiết kế với form bản lề lớn, ôm vào khuôn mặt nên tạo cho đường nét trên khuôn mặt người dùng như được thon gọn, thanh thoát hơn.

    Gọng kính vuông là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho nam mặt tròn. Nó thực sự giúp đánh lừa thị giác một cách rõ ràng, giúp cho tỷ lệ khuôn mặt được dài và bề ngang thon hơn rất nhiều. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt tròn mà còn đang băn khoăn không biết mua kiểu gọng kính nào thì đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp, tối ưu nhất.

    gọng kính vuông
    Kính mát Unisex AMO AMO24617_C3.CS

    Gọng kính chữ nhật

    Tương tự với gọng kính hình vuông thì gọng kính hình chữ nhật cũng sẽ là một gợi ý rất phù hợp cho nam mặt tròn. Kiểu gọng kính này giúp khuôn mặt của người dùng được thon gọn và dài hơn. Bên cạnh đó, nó còn giúp cho khuôn mặt được cân đối, hài hòa hơn và giảm bớt đi sự non trẻ. 

    Ngoài ra, chia sẻ cho bạn mẹo nhỏ khi chọn gọng kính chữ nhật đó là nên chọn loại có màu sắc đậm hoặc có họa tiết, hoa văn. Điều này sẽ giúp khuôn mặt của bạn được nổi bật và tôn nước da hơn.

    Gọng kính aviator

    Gọng kính aviator hay còn được gọi với cái tên gọng kính phi công, gọng kính mắt chuồn hay kính giọt lệ. Dạng kính này sở hữu thiết kế rất độc đáo, phần gọng phía trên của 2 tròng mắt khá lớn và thu nhỏ dần xuống tròng kính phía dưới.

    Đối với nam giới mặt tròn thì đây cũng là một sự chọn về gọng kính đẹp, ấn tượng và rất phù hợp. Dạng gọng kính aviator này giúp tôn lên vẻ nam tính, cực chất ngầu và phong cách rất riêng của người sở hữu nó. Đặc biệt, đây là kiểu mẫu kính được những ai theo đuổi phong cách mạnh mẽ, cá tính sử dụng nhiều.

    Gọng kính aviator
    BURBERRY 0BE1354 132051

    Gọng kính mắt mèo

    Về cơ bản, thiết kế gọng kính mắt mèo gần tương tự với gọng kính aviator. Tuy nhiên có một điểm khác biệt đó là phần tiếp nối giữa gọng kính và càng kính sẽ hơi nhô và nhọn ra hướng ngoài và người ta tưởng tưởng nó giống như một đôi mắt mèo vậy.

    Kiểu gọng kính này giúp đánh lừa thị giác của người đối diện và giúp cho khuôn mặt được thanh tú, thon gọn và dài hơn. Thông thường, phong cách kính này rất được các quý cô sang chảnh có phần sắc sảo, kiêu kỳ lựa chọn nhiều.

    Gọng kính tròn

    Với những anh chàng sở hữu khuôn mặt tròn thì khi kết hợp cùng gọng kính tròn sẽ tạo cảm giác bầu bĩnh, tròn đầy hơn. Tuy nhiên, những bạn theo phong cách baby dễ thương hoặc ở lứa tuổi học sinh, sinh viên thì sẽ khá phù hợp và vô cùng nhí nhảnh, đáng yêu. Do vậy, trước khi quyết định mua gọng kính tròn thì bạn cũng cần cân nhắc xem nó có phù hợp với phong cách, gu ăn mặc của bản thân không nhé. 

    Gọng kính tròn
    BURBERRY 0BE3127D 11098757

    Gọng kính wayfarer

    Đây cũng là một trong những kiểu gọng kính chữ nhật nhưng nó có thêm đường cong cách điệu hơn. Do vậy, gọng kính wayfarer có thể phù hợp với mọi gương mặt và đặc biệt là khuôn mặt tròn. Khi các bạn đeo kiểu gọng này sẽ giúp tổng thể khuôn mặt được hài hòa và trông bạn sành điệu hơn rất nhiều.

    Gọng kính khung hình học

    Dạng gọng kính khung hình học này có nhiều hình dạng và kích cỡ như hình lục giác hoặc các hình dạng góc cạnh, độc đáo khác. Nó mang lại cho người dùng một vẻ ngoài thật phong cách và cân đối, hài hòa với sự tròn trịa của khuôn mặt. Đây sẽ là một sự lựa chọn cá tính và rất hiện đại mà nhiều chàng trai hiện nay đã và đang lựa chọn nó.

    Gọng kính khung hình học
    BURBERRY 0BE4230D 30018757

    Những điểm cần lưu ý khi chọn gọng kính cho nam mặt tròn

    Nam mặt tròn đeo kính gì khi có khuôn mặt trông khá bầu bĩnh, trán hơi rộng, cằm thuôn tròn và chiều ngang và chiều dài mặt là xấp xỉ nhau. Khi lựa chọn gọng kính cho nam mặt tròn thì bạn nên tuân theo nguyên tắc tương phản với hình dáng khuôn mặt. Đó sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo, tối ưu nhất.  

    • Về kiểu dáng gọng kính: Nam mặt tròn nên ưu tiên lựa chọn gọng kính vuông hoặc chữ nhật. Nó sẽ giúp khuôn mặt của bạn được hài hòa, cân đối, thon gọn, thanh tú và mạnh mẽ, nam tính hơn. Ngoài ra, nam mặt tròn sẽ thực sự không phù hợp với kiểu gọng kính quá nhỏ hoặc có hình bầu dục nhé. Bởi chúng sẽ khiến người đối diện sẽ nhìn tập trung vào phần tròn trịa trên khuôn mặt của bạn.
    • Về thiết kế gọng kính: Nam mặt tròn nên lựa chọn kiểu gọng kính có miếng đệm mũi. Phần lớn người châu Á có sống mũi thấp, phần má lớn nên kiểu gọng này sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm này hiệu quả nhất.
    Lưu ý nam mặt tròn đeo kính gì
    Gọng kính cho nam mặt tròn

    Mua kính đẹp cho nam mặt tròn tại Mắt Việt

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cơ sở kinh doanh sản phẩm kính mắt dành cho nam mặt tròn với đa dạng kiểu dáng, mẫu màu, màu sắc,… Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo xuất xứ nguồn gốc cũng như chất lượng của kính. Nếu bạn đang băn khoăn, chưa biết nam mặt tròn đeo kính gì? Nên lựa chọn địa chỉ nào để mua gọng kính cho nam mặt tròn thì sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

    luôn tự hào là đối tác phân phối kính mắt cao cấp lớn nhất thị trường Việt Nam từ năm 1989. Các sản phẩm mà mang tới tay người tiêu dùng luôn được cam kết 100% là chính hãng; đồng thời khách hàng sẽ được hoàn tiền ngay 1000% nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.

    Mua kính cho nam mặt tròn tại Mắt Việt
    Cửa hàng mắt kính Mắt Việt

    Bên cạnh đó, sở hữu hệ thống với hơn 30 cửa hàng từ Bắc chí Nam tại các trung tâm thương mại lớn và các cung đường sầm uất. Điều này giúp khách hàng có thể thuận tiện tìm tới các cơ sở gần nhất để mua kính và trải nghiệm nhiều dịch vụ khác với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, am hiểu và tận tình. Chính vì vậy, Mắt Việt sẽ là một lựa chọn hoàn hảo khi bạn có nhu cầu về khám mắt hay mua mắt kính. 

    Như vậy, nội dung bài viết trên đã giúp bạn đọc giải đáp các thắc mắc về nam mặt tròn đeo kính gì cũng như cách chọn gọng kính phù hợp, chuẩn xác nhất. Hy vọng những chia sẻ trên của đã giúp bạn lựa chọn được kiểu kính phù hợp nhất với nhu cầu cũng như sở thích của bản thân. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với qua hotline: 19006081 để được hỗ trợ tư vấn gọng kính cũng như triệu chứng bệnh lý mắt chi tiết, tận tâm nhất. 

    Đang xem: Nam mặt tròn đeo kính gì? Cách chọn gọng kính phù hợp

    Đăng ký nhận tin
    ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN MẮT VIỆT
    Để nhận những thông tin và khuyến mãi mới nhất từ Mắt Việt
    mv_support
    Danh mục