Mặt trái xoan đeo kính gì đẹp, hợp thời trang năm 2023

Mặt trái xoan đeo kính gì đẹp, hợp thời trang năm 2023

Kính là phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với mỗi người. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng đeo kính sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ, đặc biệt là những người mặt trái xoan, nhưng nếu biết cách chọn kính bạn sẽ có ngay một phụ kiện thời trang cực mốt. Vậy mặt trái xoan đeo kính gì? Mắt Việt sẽ giới thiệu tới bạn những kiểu kính cực hợp với khuôn mặt trái xoan năm 2023 qua bài viết dưới đây.

Mục lục

    Đặc điểm của khuôn mặt trái xoan

    Hình dạng khuôn mặt của mỗi người có sự khác nhau, mọi phụ kiện trên gương mặt đều có thể ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Khuôn mặt trái xoan được định hình bởi cấu trúc xương và cơ mặt, trong đó quan trọng nhất là cấu tạo phần xương hàm. Để xác định bản thân có phải khuôn mặt trái xoan trước khi xác định mặt trái xoan đeo kính gì? Bạn hãy vén hết tóc lên, nhìn thẳng vào gương để xem xét tổng thể khuôn mặt và các đường nét.

    Khuôn mặt trái xoan (Oval face) có phần đường viền hàm mỏng, độ rộng cân đối, tương đối thon gọn. Phần gò má không quá cao, cằm hài hòa không nhọn, không vuông. Người sở hữu khuôn mặt ngũ quan luôn cơ ngũ quan cân đối, cằm và quai hàm tạo thành hình elip nên còn được gọi là mặt bầu dục.

    Một số người nhầm lẫn giữa mặt trái xoan và mặt V-line, thực tế hai khuôn mặt này có những đường nét khác nhau rất rõ ràng. Mặt trái xoan mang đến cảm giác về khuôn mặt hơi bầu bĩnh nhưng rất duyên dáng. Mặt V-line lại có phần xương cằm thon nhọn hơn, tạo thành hình chữ V. Về cơ bản, mặt V-line không quá béo hay hốc hác nhưng lại không có đường nét hài hòa như mặt trái xoan.

    Đặc điểm khuôn mặt trái xoan
    Khuôn mặt trái xoan

    Mặt trái xoan có hợp đeo kính không?

    Khuôn mặt trái xoan được đánh giá là một trong những dáng mặt đẹp nhất. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt vạn người mê này thì không có gì phải đắn đo khi đeo kính. Hầu hết các dáng kính cơ bản hiện nay đều hợp với mặt trái xoan. Điều duy nhất cần lưu ý là hãy chọn những mẫu kính có viền mắt mỏng. Mắt kính quá dày và to so với kích thước gương mặt sẽ che mất đi các nét đẹp vốn có.

    Bí quyết chọn kính phù hợp cho gương mặt trái xoan

    Mặt trái xoan đeo kính gì? Chỉ cần nắm vững một số bí quyết chọn kính chắc chắn bạn sẽ tìm được dáng kính hoàn hảo cho gương mặt trái xoan. Bạn nên chọn phần khung kính có kích thước hài hòa với khuôn mặt. Đối với mặt trái xoan thì hầu như khung kính nào cũng phù hợp, dù sử dụng kính vuông hay bo góc tròn đều rất đẹp. Nếu khuôn mặt của bạn hơi nhỏ thì nên chọn kính nhỏ. Ngược lại, nếu bạn có gương mặt trái xoan lớn thì nên chọn các dáng kính to.

    Màu sắc của gọng kính cho mặt trái xoan còn phụ thuộc vào tông da của mỗi người. Người có làn da trắng thì sử dụng màu gọng kính nào cũng được. Với những làn da ngăm thì nên cân nhắc màu sắc trung tính như đen, xám hay nâu, các màu nổi bật như hồng, cam, đỏ sẽ không phù hợp. Nhiều người đi mua kính nhưng lại quên mất suy xét đến yếu tố màu sắc dẫn đến ảnh hưởng tới gương mặt rất nhiều.

    Chọn kính cho mặt trái xoan
    Mắt kính cho mặt trái xoan

    Mặt trái xoan đeo kính gì trong năm 2023?

    Để xác định mặt trái xoan đeo kính gì? Hãy tham khảo một số mẫu kính thời trang dành cho gương mặt trái xoan mới nhất năm 2023.

    Kính gọng đa giác

    Kính đa giác là lựa chọn hoàn hảo cho những người có gương mặt trái xoan và thắc mắc rằng mặt trái xoan đeo kính gì? Đặc biệt phù hợp với những bạn nữ hay các chàng trai thích vẻ đẹp mềm mại. Gọng kính đa giác có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, thanh lịch. Chắc chắn bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều nhờ sự bổ sung hoàn hảo giữa góc cạnh của kính đa giác với đường nét của mặt trái xoan.

    Kính đa giác đang dẫn đầu xu hướng thời trang trên thị trường hiện nay, giúp gương mặt đẹp hơn dưới mọi góc nhìn. Gọng kính làm bằng nhựa hoặc kim loại mảnh vừa nhẹ vừa bền đẹp. Dù sử dụng làm kính thời trang hay lắp kính cận, kết hợp với đệm mũi trong suốt đều rất đẹp.

    Kính gọng đa giác
    ARMANI EXCHANGE 0AX1047 609755

    Kính gọng mắt mèo

    Gọng kính mắt mèo là loại có phần góc trên của gọng có thiết kế xéo lên như hình cái mắt mèo và bo dần xuống bên dưới. Đây là kiểu kính đã được cách điệu giúp người đeo trở nên sành điệu và thời trang hơn. Mẫu kính mắt mèo là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng có gương mặt trái xoan và thích sự sành điệu, cá tính.

    Kiểu dáng kính mới mẻ này được các bạn nữ ưa chuộng hơn cả, giúp cô nàng có gương mặt trái xoan vừa thể hiện được sự cá tính mà vẫn không kém phần sang trọng. Những bạn nữ có thể sử dụng thêm phụ kiện như dây kính để có được một items thời trang nhất.

    Kính gọng mắt mèo
    VERSACE 0VE4417U 314/8756

    Kính gọng Browline

    Nếu bạn không muốn sử dụng những cặp kính có hình dáng quá nổi bật thì có thể cân nhắc kính gọng dáng Browline. Những người có gương mặt trái xoan chắc chắn sẽ vô cùng hợp với kiểu kính này. Đường viền kính phía trên dày hơn phía dưới, mô phỏng theo dáng lông mày giúp tôn lên đường nét gương mặt trái xoan. Kiểu gọng kính này thường được những người mặt trái xoan sử dụng làm kính cận đeo thường xuyên.

    Kính gọng browline
    Gọng Kính Unisex BURBERRY 0BE1338D_101753.I

    Kính gọng tròn

    Kính gọng tròn giúp tăng vẻ trẻ trung, tươi tắn khuôn mặt trái xoan. Bạn chỉ cần lựa một chiếc kính gọng tròn, kích thước vừa phải và đường viền mỏng là có thể tự tin xuống phố. Kính gọng tròn có rất nhiều màu sắc nhưng được ưa chuộng nhất là màu đen, màu nâu, gọng kim loại màu vàng kim,… Tuyệt đối không lựa chọn kính bản to vì sẽ làm lộ những khuyết điểm của mặt trái xoan.

    Để tạo điểm nhấn, người dùng có thể kết hợp thêm vài phụ kiện đính lên mắt kính. Tùy vào phong cách bạn mong muốn để lựa chọn phụ kiện phù hợp. Kính gọng tròn thường được ưu ái theo phong cách nhẹ nhàng, đáng yêu. Diện mạo của bạn chắc chắn sẽ dễ thương và thu hút hơn nhiều so với khi không đeo kính.

    Kính gọng tròn
    Gọng Kính Unisex BURBERRY 0BE1373 1109

    Kính gọng vuông hoặc chữ nhật

    Kính gọng vuông và gọng chữ nhật có những đặc điểm làm nổi bật đường nét đẹp trên gương mặt trái xoan. Bạn sẽ có khuôn mặt mềm mại và mảnh hơn, phù hợp với cả nam và nữ. Đây cũng là một trong những mẫu kính được người mặt trái xoan ưu tiên sử dụng. Gọng kính hình vuông, hình chữ nhật mang lại ngoại hình trẻ trung, năng động nhưng vẫn rất nghiêm túc.

    Mua kính đẹp, chính hãng cho người mặt trái xoan ở đâu?

    Mắt Việt là một trong những địa chỉ cung cấp mắt kính và gọng kính uy tín tại Việt Nam. Với chuỗi bán lẻ gần 30 cửa hàng trên toàn quốc, Mắt Việt luôn nhận được sự tin tưởng của người dùng. Nếu bạn đang cần tìm mua kính đẹp, chính hãng cho người mặt trái xoan thì không thể bỏ qua địa chỉ uy tín này.

    Mua kính cho người mặt trái xoan tại Mắt Việt
    Mua gọng kính tại Mắt Việt

    Tại Mắt Việt có rất nhiều kiểu kính đẹp với đa dạng màu sắc, chất liệu để đáp ứng nhu cầu người dùng. Hiện nay, hệ thống cửa hàng đang cung cấp hơn 30 thương hiệu kính nổi tiếng trên toàn thế giới như Gucci, Prada, Burberry, Michael Kors, Dolce&Gabbana hay Tiffany & Co. Mắt Việt luôn chú trọng tuyển chọn những sản phẩm chất lượng, mẫu mã xu hướng có độ tinh xảo cao để giúp khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Ngoài ra, khi đến Mắt Việt bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn giúp bạn để tìm ra gọng kính phù hợp với khuôn mặt nhất. Mắt Việt cam kết mang đến cho khách hàng những chiếc kính cận đẹp, chính hãng với giá thành ưu đãi nhất thị trường.

    Bài viết trên là đã giới thiệu tới bạn những mẫu kính thời trang nhất 2023 hợp với gương mặt trái xoan. Hy vọng qua những thông tin này bạn đã biết được mặt trái xoan đeo kính gì đẹp. Truy cập ngay Mắt Việt để được sở hữu những kiểu kính đẹp, thời trang.

    Đang xem: Mặt trái xoan đeo kính gì đẹp, hợp thời trang năm 2023

    Đăng ký nhận tin
    ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN MẮT VIỆT
    Để nhận những thông tin và khuyến mãi mới nhất từ Mắt Việt
    mv_support
    Danh mục