Triết lý thương hiệu

Gucci là thương hiệu thời trang đẳng cấp có triết lý thiết kế hiện đại và đổi mới, với tinh thần quý tộc và kỹ nghệ thủ công bậc thầy mang tính di sản của Ý, với logo 2 chữ G lồng vào nhau đã ăn sâu vào tiềm thức của rất nhiều người.

Thương hiệu Gucci mang triết lý thiết kế và tư duy thẩm mỹ hiện đại, đổi mới với tinh thần quý tộc và kĩ nghệ bậc thầy được giữ gìn qua nhiều thế hệ. Các sản phẩm thủ công cao cấp, xa xỉ có giá trị vượt thời gian nhờ vào tay nghề điêu luyện cùng nghệ thuật thời trang đậm chất Italy.

thuong hieu mat kinh - gucci - 3 mat viet

Sự tôn vinh nghề thủ công truyền thống của Italy và kết hợp cùng sự đổi mới trong thời trang đã giúp tên tuổi Gucci trở thành một trong những thương hiệu thời trang cao cấp và sành điệu hàng đầu thế giới.

Những dấu ấn thương hiệu nổi bật của Gucci như là “Block” – màu sắc xanh lá – đỏ – xanh lá, là ý tưởng từ đai yên ngựa; logo 2 chữ G lồng ghép vào nhau, móc khóa kim loại hình hàm thiếc ngựa (Horsebit)…

Lịch sử sáng lập

thuong hieu mat kinh gucci - 2 mat viet

Gucci được thành lập năm 1921 bởi  Guccio Gucci tại Florence, thành phố biểu tượng thời trang của Italy ngày nay. Nhờ vào việc áp dụng những kĩ thuật thủ công bậc thầy để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, thiết kế sắc xảo tinh tế khiến những sản phẩm của ông được yêu thích bởi quý tộc Italy cũng như khách hàng quốc tế.

Tuy là thương hiệu thành công qua gần một thế kỷ, song Gucci cũng trải qua nhiều biến động, thay đổi các trụ cột trong công ty, chuyển đổi từ công ty độc lập sang tập đoàn đa thương hiệu. Hiện nay, The House of Gucci hay Gucci Group được chủ quản bởi tập đoàn Kering.

Các dòng sản phẩm của Gucci

Danh mục sản phẩm của Gucci rất đa dang, bao gồm trang phục, túi xách, kính mát và phụ kiện thời trang, nước hoa, đồng hồ, trang sức, mỹ phẩm…

thuong hieu mat kinh gucci - mat viet

Create by CTTN Inc