Chính sách bảo hành

Quy Định chung

 

  • Mắt Việt cam kết thất lạc phiếu bảo hành sẽ không còn là nỗi lo ngại cho khách hàng. Công ty duy trì hệ thống cơ sở dữ liệu đầy đủ, chính xác, do vậy công ty có thể dễ dàng tra cứu các thông tin của khách hàng trên data dữ liệu bảo hành sản phẩm.
  • Để đảm bảo được quyền lợi bảo hành :
    – Khi mua kính Khách hàng phải điền đầy đủ thông tin Bảo hành : Sản phẩm, Họ, tên, số điện thoại, email..để nhân viên tư vấn bán hàng kích hoạt bảo hành mã sản phẩm.
    – Bảo hành 12 tháng hoàn toàn miễn phí đối với các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất như : gãy lò xo, ve mũi, lỏng ốc vít, rớt mối hà
  • Tất cả các sản phẩm mua tại công ty khi có sự hư hỏng trong vòng 15 ngày đầu sau khi mua hàng và thoả mãn điều kiện bảo hành sẽ được đổi ngay sản phẩm mới 100%.
  • Trong trường hợp không còn sản phẩm trong kho, chúng tôi sẽ thay thế sản phẩm tương đương. Quý khách vui lòng thanh toánn khoản chênh lệch nếu có.
  • Sau thời gian bảo hành Quý khách vẫn được bảo trì miễn phí : thay mới ve mũi, ốc vít chuyên dụng
  • Bảo hành có hiệu lực tại Hệ thống Mắt Việt trên toàn quốc

Điều kiện bảo hành

Công ty chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí theo thời hạn qui định ngoại trừ các trường hợp và sản phẩm sau:

  • Trong trường hợp các sản phẩm được bảo quản nơi nhiệt độ quá cao hoặc môi trường có hóa chất gây oxy hóa, chảy nhựa, làm thay đổi biến dạng sản phẩm, cố sử dụng sai, bất cẩn làm gãy đôi hoặc thiếu sự chăm sóc, trầy xước hoặc bong tróc sơn tại bất kỳ vị trí nào.

Trong trường hợp làm mất, thiếu các phụ kiện : logo, càng, ốc vít loaị đặc biệt. Chúng tôi chỉ hỗ trợ miễn phí phục chế tương đối

  • Các sản phẩm khách hàng đã tự ý sửa chữa.
  • Các lỗi phát sinh do khách cố ý gây ra.
  • Tròng kính bị nứt bể, có vết trầy xước

Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật

Trong suốt thời gian bảo hành, công ty sử dụng dịch vụ tư vấn qua các phương thức sau:

  • Tư vấn qua điện thoại
  • Mang sản phẩm trực tiếp đến trung tâm bảo hành.
  • Tư vấn trực tuyến qua hệ thống tin nhắn và email