
Kính gửi Quý khách hàng,
Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất và bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm Essilor Stellest, EssilorLuxottica Việt Nam chính thức áp dụng chính sách bảo hành bổ sung dành cho tròng kính kiểm soát tiến triển cận thị Stellest.
CHI TIẾT CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
- Bảo hành mất kính : Trong vòng 6 tháng từ ngày xuất hóa đơn, nếu tròng kính của Quý khách bị hư hỏng hoặc thất lạc, Quý khách sẽ được hỗ trợ 50% chi phí khi thay thế một cặp tròng mới theo đơn kính mới nhất do cửa hàng cung cấp. Lưu ý: Chính sách này chỉ áp dụng một lần duy nhất trong thời gian quy định và chỉ dành riêng cho tròng kính.
- Bảo hành tăng độ : Nếu độ cận của Quý khách tăng trong thời gian bảo hành, sản phẩm vẫn tiếp tục được áp dụng chính sách bảo hành tăng độ, nhưng không vượt quá 6 tháng kể từ ngày nhận đơn hàng đầu tiên.
- Bảo hành tiêu chuẩn : Các sản phẩm thay thế trong chính sách bảo hành vẫn được hưởng quyền lợi bảo hành tiêu chuẩn, nhưng không quá 12 tháng kể từ ngày nhận đơn hàng đầu tiên.
ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:
Quý khách vui lòng giữ lại và cung cấp các giấy tờ cần thiết khi yêu cầu bảo hành, bao gồm:
- Thẻ bảo hành
- Phiếu đo mắt của khách hàng ở lần khám gần nhất
THỜI GIAN ÁP DỤNG:
Chính sách có hiệu lực từ ngày 1 tháng 3 năm 2025 và sẽ tiếp tục áp dụng cho đến khi có thông báo mới.
Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn của Mắt Việt với hotline: 1900 6081
Trân trọng,
Mắt Việt Group