Ray-Ban đã phối hợp với hai tay đua hàng đầu từ đội Scuderia Ferrari để tạo ra hai mẫu kính mát mới với phong cách thể thao đường đua.
1) Sự kết hợp giữa Ray-Ban và Ferrari
Ray-Ban ra đời vào năm 1937 để đáp ứng nhu cầu bảo vệ mắt khỏi tia nắng mặt trời của các phi công khi bay ở độ cao lớn.
Lấy ý tưởng từ việc phi công được coi là một nhân vật quan trọng trong xã hội, trong nền văn hóa đại chúng. Họ là những anh hùng của thời đại, và là thần tượng mà biết bao trẻ em mơ ước trở thành. Ngày nay, các anh hùng chỉ đơn giản là lái một loại phương tiện khác và giờ đây họ được gọi là những tay đua. Giống như phi công trong quá khứ, một phần công việc của họ là thúc đẩy các giới hạn của công nghệ.
Trong những năm qua, Ray-Ban đã trở thành thương hiệu mắt kính nữ, mắt kính nam mang tính biểu tượng nhất, là sự lựa chọn của nhiều người. Trong thời gian đó, Scuderia Ferrari giành hết chức vô địch này đến chức vô địch khác, trở thành cái tên được theo dõi nhiều nhất và dễ nhận biết nhất trong thế giới đua xe thể thao.
Charles Leclerc và Carlos Sainz, hai tay đua F1 hàng đầu của đội Scuderia Ferrari, đã chính thức hợp tác với thương hiệu kính mắt Ray-Ban để tạo ra hai phiên bản giới hạn cho Bộ sưu tập Scuderia Ferrari.
2) Chi tiết về bộ sưu tập Scuderia Ferrari
Bộ sưu tập Ray-Ban cho Scuderia Ferrari không chỉ sử dụng kim loại tinh chế và nylon nhẹ, mà còn đưa vào hai vật liệu đặc biệt không có trong bộ sưu tập tiêu chuẩn của Ray-Ban:
- Liteforce: Loại nhựa polyme chịu nhiệt dẻo được sử dụng trong ngành hàng không, mang lại khung kính mức độ nhẹ, tính linh hoạt, chống va đập và độ bền vượt trội.
- Sợi Carbon: Gọng mắt kính nam đẹp, mắt kính nữ đẹp làm bằng vật liệu này có tỷ lệ độ bền trên trọng lượng tốt nhất, mang lại sự thoải mái tối đa. Sợi carbon cũng là vật liệu chủ yếu được sử dụng trong xe Công thức 1.
Bộ sưu tập cũng chú trọng đến các chi tiết độc đáo. Đầu càng kính được làm bằng các vật liệu như cao su để đảm bảo độ bám tối đa và da, tạo cảm giác phong cách.
Bộ sưu tập Scuderia Ferrari còn được trang bị công nghệ tròng kính Chromance tốt nhất của Ray-Ban, giúp tối đa hóa độ tương phản và tăng cường chi tiết, đồng thời giảm độ chói nhờ khả năng phân cực. Có thể nói, mắt kính nam, mắt kính nữ RayBan x Ferrari là một sự đầu tư công nghệ cực khủng từ hai ông lớn.
Mắt kính nam cao cấp của Sainz mang đến một phong cách mới cho dòng Clubmaster phổ biến của Ray-Ban, với lông mày cánh màu đen, phản ánh tinh thần chiếc xe đua Scuderia Ferrari mới, F1-75, ra mắt vào tháng 2.
Phần đầu gọng kính và miếng đệm mũi bằng cao su được thiết kế nổi bật với màu vàng. Màu vàng này lấy cảm hứng từ tấm khiên màu vàng của Ferrari và quốc kỳ quê hương Tây Ban Nha của Sainz.
Trong khi đó, chiếc kính Ray-Ban của Leclerc, tay đua chiến thắng Giải vô địch dòng GP3, có kiểu gọng phong cách cổ điển với vành sâu. Mắt kính nam hàng hiệu RayBan được thiết kế với gọng vàng tinh tế và tròng kính chuyển màu nâu phong cách.
Cả mắt kính nam hàng hiệu của Leclerc và Sainz đều được trang trí với logo của đội đua Scuderia Ferrari và logo Ray-Ban. Logo chiếc khiên Scuderia Ferrari biểu tượng được sử dụng khéo léo trên khung kính và khắc trên tròng kính bên phải, tạo nên một luồng năng lượng bùng nổ!
Sự kết hợp giữa Ray-Ban và Ferrari thực sự là một cú nổ lớn trong ngành thời trang và đua xe. Bộ sưu tập Scuderia Ferrari không chỉ thể hiện sự hòa quyện tuyệt vời giữa hai ông lớn, mà còn mang đến những sản phẩm mắt kính nam hàng hiệu, mắt kính nữ hàng hiệu độc đáo, chất lượng và phong cách vượt trội.
Bộ sưu tập Scuderia Ferrari đang được bán tại cửa hàng mắt kính Mắt Việt. Đến ngay cửa hàng Mắt Việt gần nhất để nhanh chóng sở hữu được bộ sưu tập cực phẩm này nhé!